Cô giáo bắt học trò tát bạn 50 cái viết tường trình phủ nhận

06/12/2018 - 11:37

PNO - Sáng 6/12, Trường tiểu học Quang Trung (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) tổ chức cuộc họp thông báo về vụ việc một cô giáo của nhà trường cho các học sinh trong lớp tát bạn 50 cái.

Buổi họp có mẹ của cháu P. (lớp 2A5, học sinh bị tát) và đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội.

Co giao bat hoc tro tat ban 50 cai viet tuong trinh phu nhan
Trường tiểu học Quang Trung

Bà Lê Anh Vân - Hiệu trưởng Trường tiểu học Quang Trung cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, ban giám hiệu nhà trường đã khẩn trương vào cuộc làm rõ vụ việc. Bà Anh Vân nói rằng rất đáng tiếc về sự việc này và gửi lời xin lỗi các bậc phụ huynh, học sinh trong nhà trường.

Bà Vân cho biết nhà trường đã tạm đình chỉ đứng lớp đối với cô giáo T. (người đưa ra hình phạt) trong 15 ngày. Hội đồng sư phạm nhà trường đã họp rút kinh nghiệm cho giáo viên, tới đây sẽ mở lớp tập huấn. 

"Trong bản tường trình, cô T. viết rằng không cho học sinh tát nhau 50 cái”, Hiệu trưởng trường Quang Trung cho biết.

Co giao bat hoc tro tat ban 50 cai viet tuong trinh phu nhan
Bà Lê Anh Vân (giữa) - Hiệu trưởng Trường tiểu học Quang Trung (Ảnh: VOV2)

Vụ việc xảy ra vào giờ tự làm bài tập, cô giáo T. hướng dẫn làm các bài bộ môn, học sinh tranh giành nhau hộp bút. Thấy học sinh tát nhau, cô giáo T. yêu cầu dừng lại.

"Cô giáo T. mới ra trường và về công tác ở trường từ đầu năm học, được đồng nghiệp và phụ huynh học sinh yêu mến. Dù cô thân phận ra sao, con của lãnh đạo hay không chúng tôi cũng xử lý nghiêm", bà Vân nói.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI