Cô gái dùng dao lam nhắc nhở "tình địch": Chồng đưa "bồ" đi ăn hủ tiếu

20/10/2016 - 11:30

PNO - Theo vị đại diện công an phường Cái Vồn, rất may cơ quan công an đã xông vào can thiệp kịp thời, nếu không sự việc có thể đã để lại hậu quả lớn hơn.

Những ngày qua, sự việc chị N.H.T.M (SN 30 tuổi, ngụ ấp Thạnh Đông, xã Hỏa Lựu, TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) dùng dao lam rạch mặt "bồ nhí" của chồng là chị T. (27 tuổi, ngụ phường 7, TP.Vị Thanh) khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua.

Trao đổi với PV chiều ngày 19/10, một lãnh đạo công an phường Cái Vồn (thị xã Bình Minh, Hậu Giang) cho biết, tại thời điểm xảy ra sự việc công an phường đã đến hiện trường tiếp nhận sự việc. Sau đó đơn vị đã bàn giao vụ việc cho công an thị xã thụ lý.

Co gai dung dao lam nhac nho
Hiện trường xảy ra vụ đánh ghen. Ảnh: Người lao động

Khi công an phường có mặt, hai bên vẫn đang ẩu đả, đánh nhau. Cơ quan công an đã xông vào can thiệp kịp thời, nếu không sự việc có thể đã để lại hậu quả lớn hơn.

Theo vị lãnh đạo: "Nhân vật trong vụ ẩu đả trên là người Hậu Giang chứ không phải người địa phường. Những cô gái này trẻ lắm". Vị lãnh đạo cũng cho hay, hiện nay sự việc đã được giải quyết ổn thỏa.

Nói thêm về sự việc, ông T. - trưởng khóm 1, phường Cái Vồn cho biết, mặc dù không được chứng kiến tận mắt nhưng ông đã được nghe người dân kể lại.

Người đàn ông đã có vợ quê ở Hậu Giang, dẫn theo "bồ nhí" lên một quán hủ tiếu tại phường Cái Vồn ăn uống. Có thể người vợ đã biết trước nên vợ và người bố đẻ đã lên đánh và rạch mặt người phụ nữ kia.

Trong quán lúc này khá đông khách nên lúc đầu mọi người không để ý. Đến khi người bố lao vào giữ cô "bồ nhí" để con gái lao vào dùng dao lam rạch mặt, chảy máu thì khách ăn trong quán mới hiểu chuyện.

Khi đó, mọi người nhảy vào can thiệp và báo sự việc lên cơ quan công an.

Như đã thông tin, chị N.H.T.M và chồng mình là anh L.A.T. (30 tuổỉ) thời gian gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Người dân địa phương cho biết, nguyên nhân của những cuộc mâu thuẫn được xác định là do M. nghi ngờ chồng mình ngoại tình với chị T. (27 tuổi, ngụ phường 7, TP.Vị Thanh).

Đến ngày,11/10, chị M. hẹn chị T. trên đường Phan Văn Năm (phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh). Thấy chị T., M. lao vào đánh tới tấp.

Khi hai người đang đánh nhau thì ông N.V.T (bố đẻ của chị M.) bất ngờ xuất hiện tại hiện trường, cũng lao vào túm tóc, giữ chị T. để con gái dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt "bồ nhí" của chồng.

Sơn Đông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI