Cô gái bị hổ cắn lìa tay ở Nghệ An: Bị ép nhận 140 triệu đồng?

09/09/2015 - 09:46

PNO - Ban quản lý khu sinh thái cho rằng nạn nhân là nhân viên hợp đồng trong khi chị Yến khẳng định mình là khách tham quan.

Sáng ngày 9/9, trao đổi với PV, chị Trần Thị Yến (21 tuổi, ngụ tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc - Thừa Thiên Huế) khẳng định mình không phải là nhân viên hợp đồng của Khu sinh thái Mường Thanh (hay còn gọi là Trại Bò), thuộc huyện Diễn Châu, Nghệ An do đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản làm chủ.

Chị Yến nói rằng mình là khách tham quan. Sáng ngày 23/8 tôi cùng gia đình nhà chồng Trại Bò, Nghệ An để tham quan vườn thú.

Do thấy một số người trèo lên bức tường, vịn vào song sắt để xem hổ đang ngủ nên chị Yến cũng kê viên gạch, đứng níu vào song sắt để xem.

Co gai bi ho can lia tay o Nghe An: Bi ep nhan 140 trieu dong?
Chị Yến nằm điều trị tại bệnh viện.

Bất ngờ con hổ trắng đang nằm ngủ bỗng vùng dậy rồi chồm lên vồ lấy tay chị Yến rồi kéo vào bên trong… khi tỉnh dậy chị Yến mình đã bị mất cánh tay trái.

“Nếu Ban quản lý Trại Bò nó tôi là nhân viên hợp đồng thì hợp đồng lao động đâu?” – chị Yến bức xúc đặt ra câu hỏi.

Cũng theo chị Yến, gia đình bị ép nhận số tiền 140 triệu đồng mà Ban quản lý Trại Bò đưa cho. Bởi, theo chị số tiền này chưa đủ đền bù những tổn thật mà chị đang gặp phải.

Còn ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Trại Bò lại một mực nói rằng, nạn nhân Trần Thị Yến là nhân viên của khu du lịch nhưng chưa có hợp đồng lao động. “Việc vì sao chị này lại nói là khách du lịch thì tôi không rõ”, ông Hải nói.

Hiện phía Chi cục Kiểm lâm tỉnh Nghệ An đã có công văn yêu cầu UBND huyện Diễn Châu thành lập đoàn thanh ra khu sinh thái Trại Bò.

Phía Công an huyện Diễn Châu cũng đã tiếp nhận thông tin sự việc của chị Trần Thị Yến nhưng chưa có hướng xử lý cụ thể.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI