''Cô dâu 8 tuổi'' tự tử: Bi kịch mất cả tình lẫn tiền?

05/04/2016 - 10:46

PNO - Theo thông tin từ bạn bè Pratyusha Banerjee, cô không chỉ bị bạn trai nắm tài chính mà còn liên tục bị anh ta và người tình bạo hành.

Tuy cảnh sát đã có những tuyên bố cho biết nguyên nhân cái chết của Pratyusha Banerjee (diễn viên đóng Anadi trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi) là thắt cổ tự tử và lý do tự sát của nữ diễn viên này có thể là những căng thẳng do áp lực tài chính nhưng dư luận vẫn đang đang tranh cãi gay gắt về việc Pratyusha Banerjee thực sự là đã tự sát hay là bị sát hại.

Sau cái chết của cô, bạn trai Rahul Raj Singh đã nhập viện vì suy sụp tinh thần. Bố của anh này cũng đã phát biểu trước báo giới, cho biết rằng nữ diễn viên nổi tiếng này đang gặp rắc rối lớn về tài chính, gia đình ông đã phải giúp đỡ cô xoay sở một số khoản tiền lúc khó khăn.

Đồng thời, ông cũng tiết lộ rằng bố mẹ ruột của Pratyusha không hề quan tâm đến con gái mình, lấy hết tiền của cô và thậm chí khiến cô phải gánh thêm khoản nợ của họ. Điều này khiến nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" có ý định kiện chính bố mẹ ruột của mình.

''Co dau 8 tuoi'' tu tu:  Bi kich mat ca tinh lan tien?
Vẫn còn nhiều nghi vấn được đặt ra quanh cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Tuy nhiên, đối lập với ý kiến của cha Rahul Raj Singh, những người bạn thân của Pratyusha Banerjee lại kể một câu chuyện hoàn toàn khác. Một loạt những người bạn thân của Pratyusha như Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Leena và Shashank Vyas đều đồng loạt lên tiếng phản đối thông tin Pratyusha gặp khủng hoảng tài chính tới mức phải tự sát.

Những người bạn này đã liên tiếp tiết lộ một số thông tin bất ngờ như Pratyusha Banerjee kiếm được gần 35 triệu VND chỉ với vai diễn khách mời xuất hiện trong giây lát nên chuyện nữ diễn viên này túng quẫn vì không có tiền là điều vô lý.

Đồng thời, họ cũng cho biết chính bạn trai Rahul là người nắm quyền quản lý tài chính của Pratyusha, và là người ở vị thế hưởng lợi nếu như nói đến các vấn đề tiền bạc của Pratyusha.

Trước đó cũng đã có hàng loạt báo Ấn Độ đưa tin về việc Rahul bị bạn bè của Pratyusha tố cáo là đã lừa dối Pratyusha và anh ta là một kẻ lừa đảo với những giao dịch tài chính của mình.

Hơn thế, bạn bè của Pratyusha Banerjee còn cho biết, cô thường xuyên bị bạn trai mình bạo hành.

''Co dau 8 tuoi'' tu tu:  Bi kich mat ca tinh lan tien?
Bạn bè của Cô dâu 8 tuổi tố cáo cô thường bị bạn trai và người tình của anh ta bạo hành.

Nam diễn viên Vikas Gupta tiết lộ, ngay cả bạn gái cũ của Rahul là Saloni Sharma cũng thường tới đánh đập Pratyusha trong lúc bạn trai cô đi vắng: "Saloni tới căn hộ của Pratyusha và hành hung cô ấy. Saloni đe dọa Pratyusha bởi cuộc sống của cô ta cũng bị xáo trộn. Khi Pratyusha kể với bạn trai điều này, anh ta liền tắt điện thoại và không đến nhà thăm cô nữa".

Có nguồn tin cho rằng, Rahul đã chia tay Pratyusha để đính hôn với người khác. Nhưng tin đồn khác thì cho biết, Rahul thật ra đã bí mật kết hôn, chính điều này đã khiến Pratyusha sốc đến nỗi tự kết liễu đời mình.

Theo trang Rediff, một người bạn của Pratyusha chia sẻ rằng, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã trông không vui suốt những tuần qua: "Chúng tôi được kể rằng Rahul đã phản bội cô ấy. Anh ta đã ngoại tình với một nữ diễn viên phim truyền hình. Pratyusha khi phát hiện điều đó, đã tranh cãi với Rahul và trở nên trầm cảm".

Thương Nguyễn (Tổng hợp)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI