Cơ bụng cuồn cuộn múi của ca sĩ Hồng Nhung

04/09/2022 - 18:42

PNO - Ca sĩ Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu thân hình bốc lửa, vòng eo thon gọn với cơ bụng cuồn cuộn múi.

Trong loạt ảnh mới đăng tải, ca sĩ Hồng Nhung khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa về hình thể săn chắc ở tuổi 52.
Trong loạt ảnh mới đăng tải, ca sĩ Hồng Nhung khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ về hình thể săn chắc ở tuổi 52. Nữ ca sĩ diện bikini 2 mảnh khoe trọn vòng eo thon với cơ bụng gợi cảm, là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.
Ca sĩ Hồng Nhung
Đây là những hình ảnh nằm trong chuyến đi 1 tuần trên biển của ca sĩ Hồng Nhung cùng gia đình. Hành trình bắt đầu từ nước Pháp vòng qua Ý với nhiều eo biển, cụm đảo xinh đẹp. Trong chuyến đi dài ngày, ca sĩ Hồng Nhung chuẩn bị nhiều áo tắm kiểu dáng khác nhau, "thả dáng" trên biển dưới ánh nắng rực rỡ.
Ca sĩ Hồng Nhung khá lo ngại bởi làn da
Trước hành trình, ca sĩ Hồng Nhung khá lo ngại cho làn da của mình vì ban đầu, da chị vốn không quá trắng. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vô cùng hào hứng với hành trình khám phá biển xanh lần này nên chị hoàn toàn nhập cuộc. Ca sĩ Hồng Nhung cho biết ban ngày, tàu dong buồm, mọi người tắm biển đùa vui đến tối sẽ thả neo, chìm vào giấc ngủ và ngày mai cùng đón bình minh trên biển.
Ở một hình ảnh khác, ca sĩ Hồng Nhung
Dù không chia sẻ cụ thể về chế độ luyện tập và ăn uống nhưng nhiều năm qua, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồng Nhung thường đăng tải hình ảnh tập yoga và cho thấy sự cải thiện của cơ thể sau tập luyện. Ngoài ra, chị còn siêng vận động, đồng hành cùng các con trong nhiều hoạt động trải nghiệm, khám phá thế giới.
Những hình ảnh
Những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hồng Nhung nhận được nhiều lời ngợi khen từ đồng nghiệp và khán giả. Bên cạnh việc xuýt xoa hình thể chuẩn, nhiều người khen cách nữ ca sĩ biết tận hưởng cuộc sống, liên tục tìm đến những trải nghiệm mới tại nước Pháp thơ mộng.
Ca sĩ Hồng Nhung hiện đang sống tại Paris, Pháp cùng tình yêu mới của mình. Sau khi ly hôn, chị khá kín tiếng về người mới.
Ca sĩ Hồng Nhung hiện đang sống tại Paris, Pháp cùng tình yêu mới của mình. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ khá kín tiếng về người mới nhưng "siêng" đăng tải các khoảnh khắc về cuộc sống hiện tại bên cạnh các con.
Ca sĩ Hồng Nhung là một trong những giọng ca sở hữu
Ca sĩ Hồng Nhung là một trong những giọng ca sở hữu được hình thể chuẩn ở độ tuổi U60. Chị chuộng lối ăn mặc nhiều màu sắc, phom dáng độc lạ, ít đụng hàng. Ca sĩ Hồng Nhung sống với tinh thần lạc quan, tích cực và cho biết muốn lan toả tinh thần ấy đến với mọi người. 

Linh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI