CNN phát thông điệp: "Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không phải là Việt Nam?"

16/10/2020 - 17:21

PNO - Clip quảng bá du lịch Việt Nam chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Mỹ CNN. Đây là một trong chuỗi các sự kiện quảng bá của ngành du lịch với bạn bè quốc tế do Tổng cục Du lịch triển khai.

Đoạn clip ngắn 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam với thông điệp “Why not Viet Nam” đã được phát trên kênh truyền hình Mỹ CNN ngày 15/10. Chương trình do Tổng cục Du lịch triển khai nhằm góp phần duy trì sự kết nối giữa du lịch Việt Nam và khách quốc tế.

Rất nhiều danh thắng, ẩm thực thực vùng miền và một số gương mặt nghệ sĩ... xuất hiện trong clip du lịch Việt Nam phát trên CNN

 Với tên gọi “Why not Vietnam”, clip giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với thông điệp: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không phải là Việt Nam nhỉ?). Thông điệp là một lời khẳng định: Ngay khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát trên toàn cầu, hạn chế về đi lại được dỡ bỏ, du khách sẵn sàng trở lại, du lịch Việt Nam chào đón.

Đoạn clip quảng bá du lịch Việt Nam 30 giây trên kênh CNN kéo dài 6 tháng kể từ 15/10. (Ảnh chụp màn hình_
Đoạn clip quảng bá du lịch Việt Nam 30 giây trên kênh CNN kéo dài 6 tháng kể từ 15/10. (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn clip quảng bá về du lịch Việt Nam trên CNN sẽ kéo dài trong vòng 6 tuần, kể từ ngày 15/10/2020. Clip do Tổng cục Du lịch xây dựng với sự tư vấn hỗ trợ của CNN và Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB).

Theo Tổng Cục thống kê, do thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nên lượng khách quốc tế đến nước ta trong quý III/2020 chủ yếu là chuyên gia, lao động kỹ thuật nước ngoài làm việc tại các dự án ở Việt Nam.

Trong tháng 9, khách quốc tế đến Việt Nam ước tính đạt 13,8 nghìn lượt người, giảm 15,5% so với tháng trước và giảm 99,1% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 9 tháng năm 2020, khách quốc tế đến nước ta đạt gần 3.788,5 nghìn lượt người, giảm 70,6% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khách quốc tế đến trong quý I/2020 chiếm 97,3%, trong quý II và quý III chỉ chiếm 1,5% và 1,2%.

Không chỉ các thành phố lớn mà hoạt động du lịch ở nhiều địa phương cũng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong 9 tháng năm 2020, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống ước tính đạt 369,3 nghìn tỷ đồng, giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, trong đó Khánh Hòa giảm 59,8%; Quảng Nam giảm 53,8%; Bà Rịa - Vũng Tàu giảm 41,3%; thành phố Hồ Chí Minh giảm 39,9%; Đà Nẵng giảm 35,7%…

Doanh thu du lịch lữ hành 9 tháng ước tính đạt 14,2 nghìn tỷ đồng, giảm 56,3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó Khánh Hòa giảm 78,7%; thành phố Hồ Chí Minh giảm 73,7%; Quảng Nam giảm 70,6%; Bà Rịa - Vũng Tàu giảm 68,5%; Đà Nẵng giảm 68,1%…

Đặc biệt, trong tháng 9, số doanh nghiệp gồm dịch vụ lưu trú, ăn uống, du lịch, lữ hành… tạm ngừng kinh doanh có thời hạn là 2.414 doanh nghiệp, tăng 120,3% so với cùng kỳ năm trước.

Quốc Thái

 
Array ( [news_id] => 1420050 [news_title] => CNN phát thông điệp: "Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không phải là Việt Nam?" [news_title_seo] => CNN phát thông điệp: "Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không phải là Việt Nam?" [news_supertitle] => [news_picture] => viet-nam-quang-ba-du-lich-tren-cnn_1602839692.png [news_subcontent] => Clip quảng bá du lịch Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình Mỹ CNN nhằm chuyển tải thông điệp Việt Nam an toàn, hấp dẫn với mọi du khách. [news_subcontent_seo] => Clip quảng bá du lịch Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình Mỹ CNN nhằm chuyển tải thông điệp Việt Nam an toàn, hấp dẫn với mọi du khách. [news_headline] => Clip quảng bá du lịch Việt Nam chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Mỹ CNN. Đây là một trong chuỗi các sự kiện quảng bá của ngành du lịch với bạn bè quốc tế do Tổng cục Du lịch triển khai. [news_content] =>

Đoạn clip ngắn 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam với thông điệp “Why not Viet Nam” đã được phát trên kênh truyền hình Mỹ CNN ngày 15/10. Chương trình do Tổng cục Du lịch triển khai nhằm góp phần duy trì sự kết nối giữa du lịch Việt Nam và khách quốc tế.

Rất nhiều danh thắng, ẩm thực thực vùng miền và một số gương mặt nghệ sĩ... xuất hiện trong clip du lịch Việt Nam phát trên CNN

 Với tên gọi “Why not Vietnam”, clip giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với thông điệp: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không phải là Việt Nam nhỉ?). Thông điệp là một lời khẳng định: Ngay khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát trên toàn cầu, hạn chế về đi lại được dỡ bỏ, du khách sẵn sàng trở lại, du lịch Việt Nam chào đón.

Đoạn clip quảng bá du lịch Việt Nam 30 giây trên kênh CNN kéo dài 6 tháng kể từ 15/10. (Ảnh chụp màn hình_
Đoạn clip quảng bá du lịch Việt Nam 30 giây trên kênh CNN kéo dài 6 tháng kể từ 15/10. (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn clip quảng bá về du lịch Việt Nam trên CNN sẽ kéo dài trong vòng 6 tuần, kể từ ngày 15/10/2020. Clip do Tổng cục Du lịch xây dựng với sự tư vấn hỗ trợ của CNN và Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB).

Theo Tổng Cục thống kê, do thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nên lượng khách quốc tế đến nước ta trong quý III/2020 chủ yếu là chuyên gia, lao động kỹ thuật nước ngoài làm việc tại các dự án ở Việt Nam.

Trong tháng 9, khách quốc tế đến Việt Nam ước tính đạt 13,8 nghìn lượt người, giảm 15,5% so với tháng trước và giảm 99,1% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 9 tháng năm 2020, khách quốc tế đến nước ta đạt gần 3.788,5 nghìn lượt người, giảm 70,6% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khách quốc tế đến trong quý I/2020 chiếm 97,3%, trong quý II và quý III chỉ chiếm 1,5% và 1,2%.

Không chỉ các thành phố lớn mà hoạt động du lịch ở nhiều địa phương cũng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong 9 tháng năm 2020, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống ước tính đạt 369,3 nghìn tỷ đồng, giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, trong đó Khánh Hòa giảm 59,8%; Quảng Nam giảm 53,8%; Bà Rịa - Vũng Tàu giảm 41,3%; thành phố Hồ Chí Minh giảm 39,9%; Đà Nẵng giảm 35,7%…

Doanh thu du lịch lữ hành 9 tháng ước tính đạt 14,2 nghìn tỷ đồng, giảm 56,3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó Khánh Hòa giảm 78,7%; thành phố Hồ Chí Minh giảm 73,7%; Quảng Nam giảm 70,6%; Bà Rịa - Vũng Tàu giảm 68,5%; Đà Nẵng giảm 68,1%…

Đặc biệt, trong tháng 9, số doanh nghiệp gồm dịch vụ lưu trú, ăn uống, du lịch, lữ hành… tạm ngừng kinh doanh có thời hạn là 2.414 doanh nghiệp, tăng 120,3% so với cùng kỳ năm trước.

Quốc Thái

[news_source] => [news_tag] => du lịch,quảng bá du lịch việt nam,du lịch việt nam xuất hiện trên cnn,cnn,quảng bá du lịch trên cnn [news_status] => 6 [news_createdate] => 2020-10-16 16:12:06 [news_date] => [news_publicdate] => 2020-10-16 17:21:24 [news_relate_news] => 1419452,1419289,1418867, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => thi-truong [newcate_code2] => all [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 47 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/cnn-phat-thong-diep-khi-ban-san-sang-du-lich-tro-lai-tai-sao-khong-phai-la-viet-nam-a1420050.html [tag] => du lịchquảng bá du lịch việt namdu lịch việt nam xuất hiện trên cnncnnquảng bá du lịch trên cnn [daynews2] => 2020-10-16 17:21 [daynews] => 16/10/2020 - 17:21 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI