Chuyến xe quà tặng gửi yêu thương đến “Phái đẹp phi thường” của ShopeeFood

08/03/2022 - 19:44

PNO - Nhằm tri ân các tài xế nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ShopeeFood đã tổ chức chuỗi hoạt động “Phái đẹp phi thường” diễn ra từ 1/3 đến 31/3 với rất nhiều quà tặng và hoạt động vinh danh cho các tài xế nữ.

Shipper không phải là công việc dễ dàng đặc biệt là với phái nữ nhưng với sự lạc quan, tự tin và nỗ lực không ngừng, các tài xế nữ của ShopeeFood đã tạo nên nhiều thành tựu phi thường trong công việc và cuộc sống. Chuỗi hoạt động “Phái đẹp phi thường” là lời cảm ơn của ShopeeFood đến các tài xế nữ, những người đóng vai trò quan trọng trong chuỗi vận hành giao đồ ăn đến người dùng Việt Nam.

Nhiều hoạt động tri ân tài xế nữ của ShopeeFood diễn ra xuyên suốt tháng Ba - Ảnh: ShopeeFood
Nhiều hoạt động tri ân tài xế nữ của ShopeeFood diễn ra xuyên suốt tháng Ba - Ảnh: ShopeeFood

Gửi lời yêu thương đến các nữ tài xế phi thường

Trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện “Phái đẹp phi thường”, ngày 8/3 hôm nay, các tài xế nữ của ShopeeFood đã tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong ngày đặc biệt dành riêng cho phái đẹp. Không chỉ là những lời cảm ơn, chương trình “Chuyến xe quà tặng” của ShopeeFood đã bất ngờ đi đến nhiều địa điểm để giao lưu và trao những phần quà cùng loạt voucher giá trị cho các tài xế nữ.

Chị Trần Thanh Thúy vừa khoe hộp quà mới được tặng vừa chia sẻ: “Sáng nay, mình vừa giao xong đơn đồ ăn đầu tiên cho khách thì đọc được tin nhắn chúc mừng và thông báo có quà 8/3 cho tài xế, mình bất ngờ và vui lắm luôn. Rất cảm ơn ShopeeFood khi không chỉ tạo cho mình công ăn việc làm, mà còn mang đến cho mình nhiều sự giúp đỡ, niềm vui và kỷ niệm. Không biết nói gì hơn, mình chúc công ty sẽ luôn phát triển trong thời gian tới”.

Chị Thanh Thúy bất ngờ khi nhận quà và tin nhắn chúc mừng 8/3 - Ảnh: ShopeeFood
Chị Thanh Thúy bất ngờ khi nhận quà và tin nhắn chúc mừng 8/3 - Ảnh: ShopeeFood

Bên cạnh đó, hoạt động “Gửi lời yêu thương” do ShopeeFood triển khai trên nền tảng mạng xã hội để các đồng nghiệp, khách hàng… có thể gửi lời chúc chân thành đến các tài xế nữ cũng đón nhận rất nhiều lời tri ân đầy tình cảm.

Tham gia chương trình, bạn Thanh Trung viết: “Nhân ngày 8/3 chúc các chị em phụ nữ tài xế ShopeeFood luôn luôn mạnh khoẻ, có được nhiều đơn hàng hơn, được khách hàng quý mến và có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật là hạnh phúc, tràn đầy niềm vui trong công việc và cuộc sống. Dù công việc có mệt nhọc hay khó khăn thì vẫn cứ giữ một nụ cười thật tươi trên môi vì mấy chị và cô luôn xinh đẹp”. Mỗi lời cảm ơn, sự quan tâm như trên sẽ là động lực thổi bùng lên nhiệt huyết làm nghề cho các bác tài nữ.

Những mong ước giản dị trong ngày 8/3

Đi khắp mọi nẻo đường của Sài Gòn để giao đồ ăn, thức uống cho khách, bóng hồng “phi thường” Trần Thị Ninh cho biết: “Trở thành tài xế giao hàng là điều may mắn với tôi. Công việc này vừa giúp gia đình tôi có thêm thu nhập, chăm lo tốt hơn cho cuộc sống mà tôi cũng có thể linh động sắp xếp thời gian chăm sóc cho con nhỏ. Dù là công việc vất vả thật đấy, nhưng nhờ vào sự khích lệ, động viên của gia đình, cũng như được tiếp xúc và gặp gỡ nhiều khách hàng dễ thương hàng ngày giúp cho tôi cảm thấy ngày làm việc của mình thật vui và ý nghĩa”. 

Chị Ninh hào hứng đưa bé nhỏ đến địa điểm nhận quà của ShopeeFood - Ảnh: ShopeeFood
Chị Ninh hào hứng đưa bé nhỏ đến địa điểm nhận quà của ShopeeFood - Ảnh: ShopeeFood

Khi được hỏi về dự định trong ngày 8/3, chị Kim Loan ngụ tại quận 4, TPHCM cho biết sẽ đưa cả nhà đi ăn uống. Còn chị Thúy bất ngờ chia sẻ ngày 8/3 trùng với sinh nhật của chị: “Mình ước mình có sức khỏe thật tốt để tiếp tục làm việc. Mình cũng xin chúc các chị em phụ nữ lúc nào cũng xinh đẹp và hạnh phúc”. Còn với chị Ninh, chị chỉ có một mong ước giản đơn là sẽ có thêm thật nhiều đơn hàng để có thêm thu nhập lo cho con cái và gia đình.

Chuỗi hoạt động “Phái đẹp phi thường” là một trong những chương trình nhằm ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đối tác tài xế nữ, đồng thời khơi dậy niềm tự hào về nghề giao hàng. Cùng với những hoạt động và chương trình thiết thực trên, ShopeeFood mong muốn sẽ tạo thêm động lực trong công việc và cuộc sống cho các tài xế nữ. Nhân ngày 8/3, hãy cùng ShopeeFood gửi lời cảm ơn đến các nữ tài xế tại đây.

Hằng Lê

Nguồn: ShopeeFood 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI