Chuyện tình cổ tích của cô gái bị xăm hình rết ở ngực

11/04/2016 - 13:53

PNO - Sau sóng gió từ cơn thịnh nộ đánh ghen của bà chủ, hàng xóm xa lánh, cô gái trẻ bị xăm hình rết ở mặt, ngực đã có cái kết viên mãn.

Cách đây 5 năm, cô gái Nguyễn Thị Giang (SN 1991, xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) xinh đẹp đã vướng vào trận đòn ghen tàn độc của bà chủ vào tháng 11/2011. Cô gái xinh đẹp ấy đã bị cạo trọc đầu, bị xăm hình "quái vật" ở mặt và 2 hình ở ngực.

Thế nhưng, cuộc sống hiện tại của cô gái và chuyện tình của cô đẹp như mơ. Anh Nguyễn Văn Hòa (SN 1989, trú ở xóm 9, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) là chồng của Giang.

Cô gái trẻ từng bị xa lánh

Sự việc bẵng đi vài năm, Giang về quê chữa bệnh, sinh sống, Hòa cũng như mọi người trong xóm 9 vẫn còn nghi ngại, xa lánh Giang.

Chuyen tinh co tich cua co gai bi xam hinh ret o nguc 
Cô gái trẻ xinh đẹp từng bị bà chủ đánh ghen cạo trọc đầu, xăm hình rết ở mặt và ngực.

Anh Hòa tâm sự: “Ban đầu, khi biết tin Giang đi làm thuê trong Nam bị người ta đánh ghen rồi ép xăm hình con rết, em nghĩ sẽ không bao giờ có ngày hôm nay. Bởi lẽ, ông bà ta có câu “không có lửa làm sao có khói”, người con gái mà để xảy ra chuyện như vậy chắc cũng không tốt đẹp gì”.

Sau đó, cố vượt qua bi kịch cuộc đời, Giang tìm cách hòa nhập với mọi người. Tuy nhiên, câu chuyện quá khứ trước kia luôn là rào cản ngăn cách với bất cứ ai có ý định làm quen Giang.

Về phía Giang, từ chỗ là người con gái xinh đẹp, thông minh lanh lợi, cô trở nên trầm tính hơn. Những vết sẹo do hình xăm quái ác xưa kia dù đã lành da, mờ nhạt sau khuôn mặt xinh xắn, nhưng nó vẫn là một rào cản vô hình khiến cô ngại tiếp xúc với người lạ.

Tình yêu bắt đầu đơm hoa kết trái

Hai người bắt đầu quen nhau vào năm 2014 trong một khóa học giáo lý hôn nhân dự bị ở nhà thờ giáo phận Vinh. Sau những lần trò chuyện, Hòa đã có cái nhìn khác về Giang.

Hòa tâm sự: "Em chỉ nghĩ đơn giản là ai cũng có quá khứ, cũng có những điều không tốt đẹp, nhưng cuộc sống thì phải nhìn vào hiện tại, trông về tương lai chứ không mang chuyện quá khứ ra đánh giá con người. Vì thế, chúng em càng thêm gắn bó nhau".

Chuyen tinh co tich cua co gai bi xam hinh ret o nguc 
Cô gái ấy hiện tại đã có một gia đình nhỏ, hạnh phúc bên chồng và con.

Thấy Hòa yêu Giang, bạn bè ngăn cản, cho rằng anh bị điên và là kẻ không bình thường. Gia đình Giang cũng bảo Hòa suy nghĩ lại, không nên vì tình yêu nhất thời mà mù quáng. Có người còn đặt điều nói Hòa lấy Giang vì số tiền 350 triệu bồi thường, nhưng họ đâu biết rằng số tiền ấy đã dùng để chữa trị cho Giang hết rồi.

Vượt qua những rèm pha ấy, được gia đình ủng hộ, Hòa và Giang đã có một đám cưới viên mãn. Bố của Hòa, ông Nguyễn Văn Vỹ cho biết:

“Chúng tôi thấy Giang là đứa con gái ngoan, hiền. Chuyện gì đã qua thì không nên nhắc lại, quan trọng là hai đứa yêu nhau... Từ khi chúng nó cưới nhau về sống với bố mẹ đến giờ, chưa khi nào thấy vợ chồng nó to tiếng, trong gia đình không làm phật ý ai cả”.

Hiện tại, hai người đã có với nhau một bé Vàng Anh. Cuộc sống tuy không giàu nhưng cũng đủ đầy, mà quan trọng nhất là mọi người vui vẻ, hạnh phúc. Hàng ngày, Giang ở nhà chăm con nhỏ, phụ giúp bố mẹ, còn Hòa đi làm dịch vụ đám cưới. Sắp tới, Hòa sẽ xin phép bố mẹ cho mở một cửa hàng tạp hóa trước nhà để khi con lớn hơn chút nữa, Giang có nơi kinh doanh buôn bán.

Lược theo GTVT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI