Chuyện tình cổ tích của cô dâu Nam Định đội vương miện 2 tỷ

06/04/2016 - 07:32

PNO - Nghe chuyện tình của cô dâu Nam Định được mẹ chồng tặng chiếc vương miện 2 tỷ làm của hồi môn khiến ai cũng phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao về vụ việc cô dâu Nam Định được mẹ chồng tặng chiếc vương miện khoảng 2 tỷ đồng, lễ cưới tổ chức tại lâu đài Lan Khoa Khuê xa hoa, lộng lẫy,... Và câu chuyện tình yêu của Minh Nguyệt và Anh Khoa cũng đẹp như một câu chuyện cổ tích.

Cặp đôi trai tài gái sắc của vùng

Cô dâu Minh Nguyệt sinh năm 1996 (Trực Ninh, Nam Định), chú rể Anh Khoa sinh năm 1986 (Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định). Trong những lần đi chơi cùng bạn bè, họ đã có duyên gặp gỡ. Họ yêu nhau được 2 năm, và đến ngày hôm nay, họ đã có một cái kết hạnh phúc đẹp như mơ. Hai người đã dắt tay nhau vào lễ đường và nên duyên vợ chồng.

Bạn L. (một người bạn của cô dâu) cho biết: "Tất cả mọi người trong gia đình chú rể đều rất yêu quý cô dâu, ngay từ đầu khi hai người mới quen nhau, gia đình chú rể đã luôn mong muốn có một cô con dâu như Nguyệt".

Chuyen tinh co tich cua co dau Nam Dinh doi vuong mien 2 ty
Cặp đôi cô dâu Minh Nguyệt và chú rể Anh Khoa.

"Để có thể cảm phục và được yêu quý từ phía gia đình chồng, tất nhiên, Nguyệt là một cô gái hoàn hảo. Bạn ấy xinh đẹp thì ai cũng thấy rồi. Từ hồi học lớp 6 cho đến lên tận lớp 12, cô ấy luôn được coi là hoa khôi của trường. Không những thế, Nguyệt còn là một cô gái thông minh học giỏi, luôn nằm trong đội tuyển Toán của lớp, trường. Hiện bạn ấy đang học tại trường Đại học Thương mại", L. nói.

Về tính cách của cô dâu, bạn L. chia sẻ rằng: "Cô ấy rất dễ gần, ngây thơ nhí nhảnh nhưng đôi khi vẫn rất tinh tế và sắc sảo. Mặc dù gia đình có điều kiện, nhưng cô ấy rất ngoan ngoãn hiền lành, không hề ăn chơi đua đòi như đa số con nhà giàu bây giờ...".

Một cậu bạn hàng xóm tên T., cạnh nhà chú rể Anh Khoa cũng cho biết: "Anh Khoa là một chàng trai vui vẻ, hòa đồng với mọi người lắm. Không những thế, anh còn là người có tài, có khả năng kinh doanh và học thức. Anh học Đại học Bách Khoa Hà Nội, rồi anh du học bên Trung Quốc. Sau đó, kế thừa tài kinh doanh của gia đình, anh kinh doanh cả ở quê nhà lẫn bên Trung. Hiện tại, anh đang sở hữu một cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ to nhất nhì tại Hải Minh".

Họ đến với nhau bằng trái tim

Chuyen tinh co tich cua co dau Nam Dinh doi vuong mien 2 ty

T. chia sẻ: "Nhìn từ bên ngoài, thấy nhà chú rể giàu có, là đại gia nên đa phần người ta cứ nghĩ rằng cô dâu đến với chú rể vì tiền. Thế nhưng, họ đến với nhau hoàn toàn bằng trái tim, vì cảm mến nhau, yêu nhau chứ không phải bằng vật chất.

Thời gian bắt đầu tán Nguyệt, anh Khoa cũng phải mất một thời gian khá dài thì cô ấy mới chấp nhận lời yêu. Với lại, anh Khoa là một người có tài lại hòa đồng vui vẻ nên chị Nguyệt mới yêu anh ấy".

L. cũng tâm sự: "Hai người yêu nhau lắm, lúc nào cũng quấn với nhau như sam ấy. Nguyệt yêu anh Khoa hoàn toàn không phải vì sự giàu có và gia thế của anh Khoa. Bạn ấy yêu vì sự quan tâm chiều chuộng, chăm sóc và anh luôn giành tình cảm đặc biệt cho cô, chứ không phải yêu vì cô ấy xinh đẹp".

"Bố mẹ Nguyệt mở một tiệm ảnh viện áo cưới, thuộc dạng có tiếng trong vùng. Còn gia đình chú rể Khoa làm kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ. Phía gia đình anh Khoa cũng có nhiều bạn bè là đại gia muốn làm thông gia với nhà anh. Thế nhưng, anh Khoa là người muốn tự do tìm hiểu tình yêu và tiến tới hôn nhân, chứ anh không thích kiểu cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy", T. kể.

Minh Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI