Chuyện tình buồn với đại gia của hai nàng Diễm Hương

06/08/2015 - 09:00

PNO - Cùng tên Diễm Hương, cùng sở hữu nhan sắc yêu kiều và cả hai cùng phải trải qua những đắng cay trong chuyện tình cảm bên những đại gia.

Diễn viên Diễm Hương và tên siêu lừa, giết người

Nhắc đến một trong những diễn viên nổi tiếng nhất điện ảnh Việt những năm 90 của thế kỉ trước, không ai có thể bỏ qua cái tên Diễm Hương. Người đẹp được mệnh danh là ngọc nữ của làng điện ảnh lúc bấy giờ nhưng chuyện hôn nhân lại đầy trắc trở, trái ngang.

Diễm Hương nổi tiếng bởi nhan sắc mê đắm lòng người cùng tài năng không thể phủ nhận. Minh chứng rõ nhất cho sức hút của người đẹp lúc bấy giờ là sự thành công của những bộ phim cô tham gia như Phạm Công Cúc Hoa, Nước mắt học trò...

Khác với nhiều người đẹp khác, dù nổi tiếng nhưng Diễm Hương lại gần như thờ ơ với thời cuộc. Cô sống kín tiếng, không ồn ào với những chuyện đời tư và chỉ tập trung cho sự nghiệp.

Chuyen tinh buon voi dai gia cua hai nang Diem Huong
Diễm Hương ngày ấy bây giờ.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì người đẹp quen với một Việt kiều tên là Juan Minh (Nguyễn Kim Ninh). Với tài ăn nói của mình, Juan Minh xây dựng lên hình ảnh đại gia hào hoáng, hào hoa và trái tim của Diễm Hương cũng nhanh chóng bị chiếm trọn bởi người đàn ông này.

Yêu nhau không lâu thì Diễm Hương nhận lời cầu hôn của bạn trai. Lễ đính hôn được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn lúc bấy giờ, thế nhưng Diễm Hương cùng quan khách đã chờ mãi không thấy chú rể bởi Juan Minh còn bận... bỏ trốn kèm theo chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền.

Sự thật ê chề sau đó mới được tiết lộ, chồng sắp cưới của Diễm Hương là một tên tội phạm giết người, lừa đảo bị truy nã quốc tế. Thậm chí, nhiều tin đồn còn cho rằng, Juan Minh từng phải chấm dứt việc học, ngồi tù vì tội hiếp dâm bạn gái và những cáo buộc là có liên quan tới một vụ trộm nữ trang ở thành phố Los Angeles.

Sau câu chuyện buồn về tình cảm, Diễm Hương lui về ở ẩn và chọn cuộc sống bình lặng bên gia đình.

Hoa hậu Diễm Hương tố bị chồng đại gia hành hung, đánh đập

Cùng tên Diễm Hương, cùng sở hữu nhan sắc khiến nhiều người mê mẩn, giữa hai mỹ nhân này còn cùng mang một nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Cũng giống như người đàn chị, Hoa hậu Diễm Hương phải chịu nỗi đau trong cuộc tình với đại gia.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương liên tiếp được đại diện nhan sắc Việt tham gia những cuộc thi tầm vỡ thế giới như Hoa hậu Trái Đất 2010, Hoa hậu Hoàn vũ 2012...

Thế nhưng, dư luận đã sốc khi giấy đăng ký kết hôn của người đẹp này được chia sẻ. Cô cho rằng mình bị lừa để kí giấy kết hôn nhưng việc bất chấp tất cả, nói dối chưa chồng để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thì thực sự khó có thể chấp nhận.

Chuyen tinh buon voi dai gia cua hai nang Diem Huong
Diễm Hương và những hình ảnh tố chồng đại gia đánh đập.

Câu chuyện của Diễm Hương lúc bấy giờ trở thành tâm điểm dư luận không chỉ vì người đẹp nói dối mà còn cả những tin nhắn được cho là chồng cũ đe dọa, những hình ảnh chứng minh mình bị bạo hành được hoa hậu đưa ra.

Chồng của Diễm Hương là đại gia Trường Chinh, sở hữu khối tài sản kếch sù và nhiều dự án lớn.

Trong đơn cầu cứu gửi tới cơ quan chức năng, Diễm Hương chia sẻ: "ông Chinh đã hành hung tôi một cách điên loạn, khiến tôi sưng mặt và cơ thể bị thương, gây ảnh hưởng đến tinh thần và công việc của tôi trong một thời gian dài (đóng phim và chụp hình quảng cáo). Sau đó giải thích khi người nhà tôi hỏi về vấn đề này thì ông Chinh trả lời là: “ghen quá không còn nhận ra Hương đang đứng trước mặt”..."

Sau nhiều lùm xùm, Diễm Hương giờ đang hạnh phúc bên chồng là Quang Huy và con trai. Cô cũng tích cực tham gia làng giải trí để cùng chồng lo toan cuộc sống gia đình.

Minh Hải
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI