“Chuyện ma gần nhà” dự kiến ra rạp vào ngày 11/2/2022

09/12/2021 - 13:50

PNO - Phim kinh dị tiếp theo của đạo diễn Hữu Tấn, “Chuyện ma gần nhà”, dự kiến ra rạp vào ngày 11/2/2022, mở đầu đường đua phim Việt hậu Tết Nguyên đán.

Chuyện ma gần nhà là dự án gây chú ý ngay khi những thông tin đầu tiên được nhà sản xuất công bố. Phim khai thác chất liệu từ một số câu chuyện được dân gian truyền miệng. Sự quen thuộc về nội dung câu chuyện giúp dự án thuận lợi hơn về mặt truyền thông, tuy nhiên, đây cũng là yếu tố thử thách ê-kíp phải kể một câu chuyện đủ quen nhưng mới và hấp dẫn.

Đến nay, sau khi hoàn thiện, Chuyện ma gần nhà công bố lịch dự kiến khởi chiếu vào ngày 11/2/2022. Đạo diễn Trần Hữu Tấn chia sẻ: “Tôi rất vui vì cuối cùng Chuyện ma gần nhà cũng có ngày ấn định ra mắt, khi thị trường phim ảnh đã có dấu hiệu khởi sắc và trên đà hồi phục. Tôi tin chất lượng của phim sẽ góp phần kéo khán giả đến rạp và thỏa mãn sự chờ đợi về một bộ phim ma đáng sợ đúng nghĩa”.

Teaser Chuyện ma gần nhà:

Giải thích về ý tưởng thực hiện phim, nam đạo diễn nói thêm: “Trong phim, chúng tôi làm sống lại những truyền thuyết đô thị mà khi nghe qua ai cũng thấy quen thuộc. Tôi tin chính cái gần gũi này sẽ tạo cảm giác chân thật mang đến sự ám ảnh nhất cho người xem”.

Ngay từ đầu, Chuyện ma gần nhà tập trung sự chú ý của khán giả vào hình ảnh người phụ nữ được vẽ trên xe nước mía - hình ảnh gắn liền với nhiều thế hệ người Việt. Từng có nhiều câu chuyện được thêu dệt về danh tính của người phụ nữ này nhưng cho đến nay, đây vẫn là một dấu hỏi chưa tìm ra lời đáp.

Hình ảnh cô gái trên chiếc xe nước mía quen thuộc.
Hình ảnh cô gái trên chiếc xe nước mía quen thuộc

Chuyện ma gần nhà có sự tham gia của nghệ sĩ Mạc Can, NSƯT Ngọc Hiệp, Hữu Tiến, Khả Như, Vân Trang, Lê Bê La, các sao trẻ Trần Phong, Huỳnh Thanh Trực, Như Đan... Trong teaser phim, sự xuất hiện ban đầu của dàn diễn viên khá ấn tượng, tạo sự tò mò nhất định về thân phận và tính cách của mỗi người.  

Bên cạnh teaser poster và teaser trailer, nhà sản xuất cho biết sẽ sớm ra mắt bộ truyện tranh Chuyện ma gần nhà gồm 12 tập nói về những truyền thuyết đô thị, những câu chuyện ma truyền miệng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI