Chuyện gu "mặn", gu "nhạt"

01/05/2020 - 11:06

PNO - Nhiều cặp vẫn nhanh chóng dắt tay nhau ra tòa vì không hợp gu trong chuyện ấy.

Có chị phụ nữ xem phim xong, hứng chí viết lên trang cá nhân rằng, “Có phải đàn bà nào cũng muốn được phục tùng trước chàng tỉ phú đẹp trai, sexy, hoang dã, bí hiểm như anh Christian Grey trong phim 50 sắc thái không?!”

Đáp trả cho lời lửng lơ nhiều mộng tưởng kia, là cái “còm” dễ xa nhau: "Ôi tớ sợ chết khiếp, may mà chồng mình không bịnh hoạn như thế, chứ không chắc đến bỏ nhau sớm vì kinh dị".

Tại sao lại có người trầm trồ vì nam chính trên màn ảnh kia? Anh ấy lãng tử và bạo liệt với những “sắc thái” làm tình theo kiểu mạnh mẽ ít gặp, lại dốc cạn mình cho mỗi lần ân ái.

Với một phụ nữ dạng “phổ thông” truyền thống, thì đấy quả là ngoài sức tưởng tượng, nếu được mời mọc chắc cũng không đủ can đảm để cho mình thử diễn vai nữ chính kia rồi! Thế nhưng, vẫn nhiều chị em mãnh liệt trong đời sống tình dục cảm thấy, đấy mới là hoàng tử trong mộng của mình. Lời thốt ra, người đồng tình cũng có mà kẻ e dè càng chẳng ít.

Chuyện ấy khác gu nhau cũng... rất mệt!
Chuyện ấy khác gu nhau cũng... rất mệt!

"Ông xã mình dịu dàng lắm, làm gì cũng sợ vợ tổn thương, thường xuyên hỏi hoặc nhắc nhở, nếu đau thì nói nhé, đừng cố chịu đựng”, một chị tự hào. Lại có người chia sẻ: "Chồng tớ quanh năm hùng hục, nhiều khi muốn giảm cường độ lại đôi chút, nhưng rồi cũng nhanh chóng đâu vào đấy, bổn cũ soạn lại, giang sơn dễ đổi chứ hành vi tình dục khó dời! Tớ chỉ vừa mắt với nam giới có bề ngoài thư sinh chút, chứ hầm hố các loại, tớ né". "Không, mẫu đàn ông chuẩn là phải cơ bắp cuồn cuộn, cái gì ra cái đó cơ… Đại khái thế.

Người ta hợp nhau trên giường cũng bởi vì tần số phù hợp, hòa điệu cùng nhau. Tức là người ưa tẩn mẩn sẽ gặp được kẻ dạo đàn từng nốt chậm rãi, ai thích nhanh gấp vội vàng cho nó máu thì ước đối tác cũng sôi sục man dại như thế. Nên chẳng ngạc nhiên khi vợ chồng đôi khi đệ đơn ra tòa bởi cái lý do có phần vu vơ và vĩ mô, là “không hợp”. Phạm trù khó nói nhất, là do chẳng tìm được tiếng nói chung nơi chốn phòng the. Còn gì đáng thất vọng hơn khi kết hôn rồi mới bẽ bàng nhận ra, người mình từng yêu đương tìm hiểu bấy lâu lại khác biệt “khẩu vị” trong chuyện vợ chồng…

Điều chỉnh chút đỉnh cũng dễ mà? Chính xác. Nhưng khi sự lệch pha còn ở mức chấp nhận được, chứ một trời một vực thì cũng đành bó tay. Kiểu như, người này ưa… bạo lực giống phim ảnh, mà kẻ kia chỉ thích ậm ừ thụ động êm ái, vậy thì thua rồi. Hoặc một người ham ngẫu hứng khoái bày trò lại kết đôi với đối tác mê cổ điển, trăm lần y một, thì cũng dễ hát bài “chia tay sớm ít đau khổ” chứ chẳng đùa!. “Gu anh ta mặn quá, tớ đành… bỏ của chạy lấy người” là có thật.

Lý lẽ của một vài chàng họ Sở là: “Sao ta không sống thử để tránh đêm dài lắm mộng, thêm lúc thực sự thuộc về nhau lại “hòa âm phối khí” lạc quẻ”. Nhưng dẫu có góp gạo rồi nấu cơm ăn trước kẻng, thì nhiều cặp vẫn nhanh chóng dắt tay nhau ra tòa. Bởi khi ấy, sex không phải là cái cớ để nói lời ra đi, mà còn bị vô vàn những vụn vặt khác của cuộc sống xen vào…

Nhiều chị em chỉ thích gu nhẹ nhàng chiều chuộng
Nhiều chị em chỉ thích "gu" nhẹ nhàng chiều chuộng

Trở lại với chuyện “thị hiếu”, thì món ngon của người này là thuốc độc của kẻ kia, chính đây chứ đâu nữa! Khi một người luôn mơ màng các tình huống bất ngờ, những địa điểm cấm kỵ lại phải chung sống với anh chồng tẻ nhạt, luôn phải chỗ ấy giờ ấy kiểu ấy thì mới hành động. Hoặc cứ quanh năm một kiểu làm ăn từng ấy bước, không có gì đột phá hoặc thay đổi, chẳng dám thử cái gì khác chút.

Nên khi xem phim đọc sách, đàn bà hay ngưỡng mộ và thầm lén vài ước ao nào đấy. Có khi do thứ mình chưa từng được nếm thử một lần trong đời. Lúc lại phát hiện ra tim mình rạo rực bởi dăm khuôn hình lạ lẫm, những cử động và cả hơi thở, âm thanh mà bản thân chưa từng có dịp được “nghe” trong thực tế kề bên. Đàn bà lại hay thích lãng mạn viễn vông, rồi về chán. Đấy mới là nguy hiểm tiềm ẩn trong những trái tim thừa lãng mạn và ít nhiều thiếu lý trí của phái đẹp...

Biết trân quý điều đang sở hữu trong tay, lại khéo léo thổ lộ về “gu” yêu đương của mình, chẳng phải cũng là chuyện nên làm đó sao?!

Hạ Yên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI