Chuyên gia bị mất chân hướng dẫn catwalk cho thí sinh "Hoa hậu Thế giới Việt Nam"

06/04/2022 - 16:30

PNO - Ông Anjo Santos trở lại Việt Nam đào tạo thí sinh "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022". Ông từng giúp nhiều người đẹp Việt đạt thành tích cao ở quốc tế.

Hiện, 66 thí sinh vòng chung khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đang có mặt tại Thái Nguyên để tham gia các hoạt động huấn luyện. Một trong những kỹ năng quan trọng với họ là trình diễn. BTC mời chuyên gia đào tạo người Philippines Anjo Santos sang huấn luyện thí sinh. Ông Anjo Santos là thầy từng huấn luyện nhiều người đẹp Philippines đạt thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc thế giới. Ông từng đào tạo nhiều người đẹp Việt thi quốc tế như: hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, á hậu Hoàng Thuỳ, á hậu Kiều Loan, á hậu Tường San... Họ cũng đạt được thành quả tốt, tiến sâu tại các sân chơi như: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế...

Ông Anjo Santos hướng dẫn Đỗ Mỹ Linh catwalk, chuẩn bị dự thi Hoa hậu Thế giới 2017
Ông Anjo Santos hướng dẫn Đỗ Mỹ Linh catwalk, chuẩn bị dự thi Hoa hậu Thế giới 2017

Lần trở lại này, ông khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, á hậu Kiều Loan vỡ oà xúc động. Bởi hiện ông chỉ có thể di chuyển bằng xe lăn, có người hỗ trợ, khác hẳn với hình ảnh trước đây di chuyển nhanh nhẹn, tự tin đi giày cao gót uyển chuyển. Ông Anjo Santos cho biết cách đây khoảng 2 năm ông bị tiểu đường và trải qua 2 lần đau tim, buộc phải cắt bỏ chân để giữ mạng sống. Ông nói đó là một cuộc đấu tranh dữ dội để đưa ra quyết định.

Bà Phạm Kim Dung, trưởng BTC cuộc thi cho biết, khi gửi lời mời, không biết ông trải qua biến cố lớn như thế, bởi ông cũng không chia sẻ thông tin này công khai. Sau đó, thông qua người trợ lý, bà mới nắm được sự việc. Phát biểu trước các thí sinh, bà Kim Dung nói đây càng là thời điểm ông Anjo Santos nên xuất hiện, bởi lẽ ông xứng đáng được chào đón, yêu thương. Cuộc thi hướng đến mục tiêu sắc đẹp vì mục đích cao cả, nên càng phải cho thấy được sự cảm thông, sẻ chia giữa con người với nhau. Bà hy vọng câu chuyện của ông cũng sẽ là nguồn động lực, cảm hứng cho thí sinh không đầu hàng trước nghịch cảnh, luôn cố gắng, phấn đấu để được cống hiến, đóng góp.

Bà Kim Dung chào đón ông Anjo Santos đến Thái Nguyên đào tạo cho các thí sinh
Bà Kim Dung chào đón ông Anjo Santos đến Thái Nguyên đào tạo cho các thí sinh

Ông Anjo Santos nói ông xúc động, và luôn mang mong ước sớm trở lại Việt Nam, bởi ông xem đây như ngôi nhà thứ hai. Ông tự hào vì các học trò đều đạt thành tích tốt tại các cuộc thi. Vì thế, ông kỳ vọng qua cuộc thi lần này sẽ giúp các cô gái trẻ có nhiều kỹ năng vững vàng hơn, không chỉ trong trình diễn mà còn cả ứng xử. Ông nói nhiều người từng hoài nghi một chuyên gia nước ngoài khó thể giúp các cô gái Việt tiến xa vì khác biệt văn hoá. Nhưng ông có trái tim luôn hướng về Việt Nam. Ông kỳ vọng từng bước Việt Nam sẽ sớm có được danh hiệu cao nhất tại Hoa hậu Thế giới.

Do không thể biểu diễn được nữa nên những bài học của ông Anjo Santos sẽ được truyền tải thông qua người mẫu Trixia. Á hậu Kiều Loan liên tục khóc trong buổi gặp mặt. Người đẹp nói đáp lại sự nỗ lực của ông Anjo Santos chắc chắn phải là việc học hỏi hiệu quả từ các thí sinh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, á hậu Kiều Loan tặng hoa, chụp ảnh cùng ông Anjo Santos trong buổi tái ngộ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, á hậu Kiều Loan tặng hoa, chụp ảnh cùng ông Anjo Santos trong buổi tái ngộ
2 thí sinh tập luyện cùng người mẫu Trixia
2 thí sinh tập luyện cùng người mẫu Trixia với sự hướng dẫn trực tiếp từ ông Anjo Santos

Trung Sơn

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI