Chuyển công an vụ nhân viên môi giới bất động sản “ném tiền xuống đất”

23/03/2022 - 17:14

PNO - Ngày 23/3, thông tin từ UBND huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, huyện đã nắm thông tin vụ hình ảnh nam thanh niên “ném tiền xuống đất”, đã giao Công an huyện xác minh và có biện pháp xử lý.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một thanh niên mặc vest ngồi sau xe ô tô liên tục xếp những cọc tiền có mệnh giá 500.000 đồng, 200.000 đồng rồi ném những cọc tiền xuống khu đất được cho là dự án bất động sản.

Nam
Hình ảnh nam thanh niên xếp những cọc tiền ném xuống đất. Ảnh cắt từ clip mạng xã hội

Cũng tại khu đất này, trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một clip giới thiệu đây là “khu đất dự án 4 mẫu với 61 nền đất, tại trung tâm thị trấn Đất Đỏ có diện tích từ 450 m2 tới 500 m2 có giá bán từ 1,7 tỷ tới 2,1 tỷ”. Và mời gọi mọi người tới xem “dự án”, trong clip người này giới thiệu là nhân viên đến từ “Công ty Thương Gia Land”. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khu đất trong các clip thuộc thửa số 1554, tờ bản đồ số 5, thuộc thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do bà Nguyễn Thị Thuận sở hữu có diện tích 21.600 m2, mục đích sử dụng là đất trồng cây hằng năm. Bà Thuận đã xin chủ trương tách thửa, phân lô cho khu đất, và  được Phó Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai (thuộc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cấp hơn 60 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất diện tích từ 500 m2 trở lên. 

Bên trong khu đất được hình thành vài con đường giao thông, trải thảm đá mi. Hiện trên mạng xã hội, khu đất được rao bán với giá trên dưới 1,7 tỷ đồng/nền đất, theo giới thiệu khu đất thích hợp làm nhà vườn, homestay nghĩ dưỡng. 

Bích Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI