Chương Tử Di sinh con trai

03/01/2020 - 13:18

PNO - Nữ diễn viên sinh con thứ 2 vào đúng ngày đầu năm mới 1/1.

Mới đây, Chương Tử Di thông báo trên mạng xã hội về việc cô vượt cạn thành công. Cô sinh con thứ 2, một bé trai nặng 3kg vào ngày 1/1 vừa qua tại Mỹ.

Chương Tử Di hạnh phúc viết: “Ngày đầu tiên của năm 2020, thế giới của chúng tôi có thêm một chàng trai nữa. Đây là món quà năm mới tuyệt vời nhất mà Thiên Chúa ban cho gia đình chúng tôi. Chúc mừng năm mới tất cả các bạn”.

Chương Tử Di sinh con thứ hai vào đúng ngày đầu năm 2020.
Chương Tử Di sinh con thứ 2 vào đúng ngày đầu năm 2020

Chồng của cô, tài tử Uông Phong cũng bày tỏ niềm vui sướng: “Lần thứ 2 đứng bên vợ, nắm chặt tay chào đón em bé; lần thứ 2 tôi cảm nhận được sự vượt cạn khổ sở của vợ. Cảm ơn vợ vì đã mang đến cho anh và gia đình một cậu bé khỏe mạnh, giọng rất to, nặng gần 3kg trong khoảnh khắc tuyệt vời vào ngày đầu tiên của thập niên mới. Thật hạnh phúc vì hai mẹ con an toàn. Chúc mừng năm mới mọi người”.

Uông Phong và con gái cưng nựng em bé mới chào đời.
Uông Phong và con gái cưng nựng em bé mới chào đời.

Trước bé trai này, Chương Tử Di hạ sinh con đầu lòng là một bé gái vào tháng 12/2016. Tháng 9/2019, tin đồn Chương Tử Di mang thai bắt đầu râm ran. Tuy nhiên, mãi đến cuối tháng 10, nữ diễn viên mới xác nhận việc mình mang thai. Thời điểm đó, nữ diễn viên vẫn đi làm, đảm nhận vai trò Trưởng ban Giám khảo Liên hoan phim Tokyo 2019.

Hiện, gia đình Chương Tử Di, Uông Phong có 3 con, trong đó có một bé gái là con riêng của nam tài tử và người vợ trước.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI