Vác bụng bầu 7 tháng đi làm giám khảo, Chương Tử Di khiến chồng lo lắng

30/10/2019 - 10:59

PNO - Mang thai tuần thứ 30 nhưng Chương Tử Di vẫn miệt mài chấm thi tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo 2019 ở Nhật Bản.

Sáng 30/10, những hình ảnh rocker Uông Phong lo lắng, xem điện thoại liên tục trong suốt chương trình biểu diễn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Theo QQ, nam ca sĩ đang ngóng chờ tin tức của Chương Tử Di, cô mang thai 30 tuần nhưng nữ diễn viên vẫn cật lực chấm thi tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo 2019.

Vac bung bau 7 thang di lam giam khao, Chuong Tu Di khien chong lo lang
Uông Phong liên tục xem điện thoại trong suốt buổi trình diễn.

Trước đó, ngay sau khi đại hoa đán xác nhận thông tin mang thai lần 2 trên mạng xã hội Weibo (mạng xã hội lớn nhất của Trung Quốc), Uông Phong đã bày tỏ sự quan tâm khi cho rằng vợ mình khá gầy, lo ngại cho sức khỏe của cô.

Vac bung bau 7 thang di lam giam khao, Chuong Tu Di khien chong lo lang
Chương Tử Di miệt mài chấm thi tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo 2019.

Nếu Chương Tử Di bận rộn ở nước ngoài thì nam rocker cũng chăm chỉ làm việc với các chương trình tại Trung Quốc. 

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn năm 2015, vào thời điểm công bố, Uông Phong nhận khá nhiều chỉ trích từ công chúng cho rằng nam rocker không xứng đáng với đại hoa đán khi từng trải qua 2 đời vợ và có con riêng. Vượt lên sự đàm tiếu của dư luận, cả hai trân trọng và sống hạnh phúc cùng nhau.

Vac bung bau 7 thang di lam giam khao, Chuong Tu Di khien chong lo lang
Trải qua nhiều trắc trở trong tình yêu nhưng phải đến khi gặp Chương Tử Di, Uông Phong hoàn toàn thay đổi, biết lo lắng cho gia đình và con cái.

Ngoài ra, sau khi Chương Tử Di công bố mang thai lần 2, một số khán giả phát hiện trên trang Weibo của Apple (con riêng của Uông Phong) đã thay đổi ảnh đại diện chuyển sang màu đen. Nhiều người cho rằng động thái này của cô bé như bày tỏ sự không hài lòng với việc nữ diễn viên mang thai.

Vac bung bau 7 thang di lam giam khao, Chuong Tu Di khien chong lo lang
Hình đại diện tài khoản Weibo của Apple chuyển sang màu đen.

Nhưng điều này không phải là sự thật, việc Apple xóa các trạng thái và chuyển ảnh đại diện sang màu đen diễn ra từ tháng 2 năm nay. Cô bé cũng xóa toàn bộ video mình và các bạn cùng lớp, Apple giải thích rằng mình đã xóa tài khoản vào tháng 5.

Vac bung bau 7 thang di lam giam khao, Chuong Tu Di khien chong lo lang
Chương Tử Di chia sẻ trên sóng truyền hình về tình yêu mà cô dành cho con riêng của chồng.

Trước đó, mối quan hệ giữa Chương Tử Di và con riêng của Uông Phong khá tốt đẹp. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Là mẹ kế, tôi cũng sẽ làm hết sức mình để chăm sóc Apple. Con bé không phải do tôi sinh ra nhưng tôi muốn dành tất cả tình yêu của mình cho con”. Hai người thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm, đi chơi hết sức thoải mái và vui vẻ.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI