Chương trình thiếu nhi nhưng hát bài người lớn

05/10/2014 - 20:05

PNO - PN - Một số người dân ở P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM phản ánh về một chương trình dành cho thiếu nhi nhưng lại hát toàn nhạc người lớn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cụ thể, đầu tháng 9/2014, tại Nhà Thiếu nhi Q.Thủ Đức có chương trình ca nhạc tạp kỹ Lễ hội trăng rằm Trung thu nhưng bán vé 50.000đ/người lớn, chỉ miễn phí cho bé dưới 1,2m còn bé cao trên 1,2m phải mua vé. Chưa kể phụ huynh và các bé muốn ngồi phải thuê ghế giá 5.000đ/ghế. Thêm một điều lạ là chương trình cho thiếu nhi nhưng lại hát toàn nhạc người lớn!

Bà Đỗ Thị Yến, Giám đốc Nhà Thiếu nhi Q.Thủ Đức trả lời: Chương trình mà người dân phản ánh, được Nhà Thiếu nhi ký cho thuê mặt bằng với Công ty Hoàng Dương Anh do ông Nguyễn Thành Công (cộng tác viên của công ty làm đại diện và đứng tên trong hợp đồng, địa chỉ P.17, Q.Bình Thạnh).

Toàn bộ chương trình của Công ty Hoàng Dương Anh đăng ký diễn ra trong ba ngày (6-7-8/9/2014), nhưng các ngày 6, 7 không thể diễn được vì trời mưa. Đêm 8/9 diễn ra chương trình được công ty quy định giá vé vào cổng là 50.000đ/người lớn, trẻ em vào cổng miễn phí, giá thuê ghế 5.000đ (nếu có nhu cầu).

Chương trình có 15 tiết mục, trong đó có hai tiết mục người lớn, 13 tiết mục phục vụ thiếu nhi. Hai tiết mục người lớn là phát sinh do đơn vị tổ chức tự thực hiện mà chưa báo cáo Ban giám đốc Nhà Thiếu nhi. Nguyên do vì đã đến giờ diễn mà các đoàn biểu diễn chưa đến kịp, ban tổ chức có yêu cầu người dẫn chương trình hát phục vụ trong thời gian chờ đợi.

Ban giám đốc Nhà Thiếu nhi đã có trao đổi, nhắc nhở bên ký kết thuê mặt bằng nên thực hiện đúng theo thỏa thuận ban đầu và rút kinh nghiệm để chấn chỉnh.

 Quỳnh Mai (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI