Chủ tịch UBND TP.HCM thăm, chúc tết các đơn vị quân đội, công an

06/02/2018 - 09:40

PNO - Chiều 5/2, đoàn công tác do Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết một số đơn vị quân đội, công an nhân dịp tết Mậu Tuất 2018.

Theo đó, đoàn đã đến thăm tập thể cán bộ chiến sĩ Phòng tham mưu Công an TP.HCM, Bệnh viện Nhiệt đới, Bộ tư lệnh Biên phòng phía Nam, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng TP, Bộ Tư lệnh Hải quân phía Nam.

Chu tich UBND TP.HCM tham, chuc tet cac don vi quan doi, cong an
Chủ tịch UBND TP thăm Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng

Thăm Phòng tham mưu Công an TP, Chủ tịch UBND TP  Nguyễn Thành Phong đánh giá cao những thành tích mà Công an TP đạt được trong năm qua và cho rằng những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội của TP có được một phần là nhờ có môi trường an ninh, trật tự ổn định.

Chu tich UBND TP.HCM tham, chuc tet cac don vi quan doi, cong an
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong thăm Phòng tham mưu Công an TP

"Năm 2017 là năm mà TP.HCM tổ chức thành công rất nhiều sự kiện trọng đại mang tầm vóc quốc tế, nếu không giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội thì không thể làm được.  Phát triển kinh tế là quan trọng nhưng an ninh, quốc phòng luôn phải là trọng tâm” - ông Phong cho hay.

Tại các đơn vị bộ đội biên phòng, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cám ơn lực lượng bộ đội biên phòng đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan của TP.HCM để giữ gìn sự ổn định, bình yên cho người dân, đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ nơi đây luôn dồi dào sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ là “lá chắn” vững chãi của TP.

Chu tich UBND TP.HCM tham, chuc tet cac don vi quan doi, cong an
Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong thăm Bộ tư lệnh Hải quân

Tại Bộ tư lệnh Hải quân phía Nam, thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP cho biết TP.HCM luôn hết sức quan tâm, dành nhiều tình cảm, chăm lo cho cán bộ chiến sĩ hải quân đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc. Ông Phong chúc cán bộ, chiến sĩ hải quân luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

Đến Bệnh viện Nhiệt đới, ông Nguyễn Thành Phong cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên bệnh viện đã luôn vượt mọi khó khăn, cứu chữa cho những bệnh nhân mắc bệnh có tính lây nhiễm cao.

Bệnh viện không chỉ tiếp nhận lượng bệnh nhân của TP mà còn cứu chữa cho người bệnh ở các tỉnh thành đổ về nên áp lực quá tải là không tránh khỏi. Ông Phong chúc các thầy thuốc luôn dồi dào sức khỏe, khắc phục khó khăn để phục vụ người dân ngày một tốt hơn.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI