Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam gửi thư động viên phụ nữ 19 tỉnh, thành phố phía Nam

23/07/2021 - 12:00

PNO - Ngày 19/7, bà Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam - đã gửi thư động viên tới chị em hội viên, phụ nữ và cán bộ Hội 19 tỉnh, thành phố phía Nam thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16-CT/TTg.

Thư viết: “Dịch bệnh có thể còn diễn biến phức tạp nhưng với truyền thống kiên cường của phụ nữ Nam bộ, quyết tâm “chống dịch như chống giặc”, tôi tin tưởng rằng chị em hội viên, phụ nữ sẽ giữ tinh thần lạc quan trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội, biến mỗi ngày giãn cách thành một ngày có ý nghĩa bên gia đình, đồng thời chủ động có kế hoạch quay lại công việc sau khi kết thúc giãn cách. Tôi cũng mong chị em sẽ hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ “phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, tự lực, tự cường; chia sẻ, ủng hộ, hưởng ứng và nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 16, chỉ ra khỏi nhà trong trường hợp thật sự cần thiết và thực hiện nghiêm 5K”.

Hội LHPN Việt Nam tặng quà hỗ trợ hội viên phụ nữ khó khăn vì dịch COVID-19

Tôi tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo quyết liệt của Đảng, Chính phủ, tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của mỗi người dân, trong đó có các chị em hội viên, phụ nữ và cán bộ Hội, Việt Nam chúng ta sẽ một lần nữa chiến thắng dịch bệnh. Đối với các cấp Hội Phụ nữ, đây là thời điểm cần có sự sáng tạo, chủ động của mỗi cán bộ Hội trong tham gia cùng cấp ủy, chính quyền địa phương phòng, chống dịch bệnh và giữ ổn định kinh tế cũng như bảo đảm an sinh xã hội, an toàn cho phụ nữ và trẻ em.

Mong chị em luôn vững vàng, lạc quan trong “cuộc chiến” này. Chúc chị em cùng gia đình sức khỏe và bình an”.

Diệp Đồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI