Hội LHPN TP.HCM chúc mừng Đại lễ Raya Idil Adha năm 2021 đến cộng đồng Hồi giáo Islam

22/07/2021 - 06:14

PNO - Nhân dịp Đại lễ Raya Idil Adha năm 2021, Hội LHPN TP.HCM gửi thư chúc mừng đến Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo TP.HCM.

Nhân dịp Đại lễ Raya Idil Adha năm 2021, Hội LHPN TP.HCM gửi thư chúc mừng đến Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo TP.HCM, tiểu thánh đường Mubarak (Q.8), tiểu thánh đường Nurul Ehsan (Q.Phú Nhuận), các khu vực cộng đồng Hồi giáo tại các huyện Củ Chi, Bình Chánh và hội viên phụ nữ Hồi giáo Islam.

Trong bối cảnh thành phố thực hiện giãn cách xã hội, Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo TP.HCM đã kêu gọi, tuyên truyền, vận động các tín đồ thực hiện các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản của UBND thành phố trong công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch COVID-19. Hội LHPN TP.HCM rất đồng cảm, sẻ chia cùng cộng đồng Hồi giáo TP.HCM khi không thể tổ chức các nghi lễ quan trọng mừng Đại lễ Raya Idil Adha năm 2021. Hội mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của cộng đồng Hồi giáo TP.HCM trong các hoạt động mang tính cộng đồng, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tiếp tục góp sức xây dựng thành phố, nhất là trong giai đoạn cả thành phố cùng chống dịch COVID-19. 

Hội LHPN TPHCM tặng quà tại khu cộng đồng Hồi giáo xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi

Hội LHPN TP.HCM đã tặng 200 phần quà cho hội viên phụ nữ Hồi giáo Islam có hoàn cảnh khó khăn và ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Hội LHPN TP.Thủ Đức và các quận, huyện cũng đã kịp thời hỗ trợ 24 gia đình hội viên phụ nữ Hồi giáo Islam đang thực hiện cách ly tập trung và trong các khu phong tỏa.

Quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì, thực phẩm đóng hộp, các loại gia vị, trị giá khoảng 700.000 đồng/phần. 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI