Chồng tưới nước sôi vào lỗ tai vợ: Ông tám lạng, bà nửa cân

23/08/2016 - 06:29

PNO - Vị Chủ tịch UBND xã Tân Hưng nhận xét: "Tính ông Ro thì nóng sẵn, khi thấy bà Lệ cầm cây chỉ mặt khiến ông Ro bực tức nên cầm ấm điện đang sôi hất vào bà Lệ".

Liên quan đến sự việc, chồng đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào lỗ tai, chiều 22/8, trao đổi với PV, ông Phan Thanh Sơn - Chủ tịch UBND xã Tân Hưng (huyện Cái Bè, Tiền Giang) cho biết, hiện người vợ vẫn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Lệ, còn chồng bà là ông Trần Văn Ro. Tại bệnh viện, bà Lệ vị bỏng nặng ở tai bên trái, đầu, cổ và lưng, tai trái không nghe được.

Theo ông Sơn, từ trước đến nay, hai vợ chồng bà Lệ cũng có mâu thuẫn, xích mích nhưng không đến mức đánh đập nhau.

Chong tuoi nuoc soi vao lo tai vo: Ong tam lang, ba nua can
Bà Lệ bị phỏng nặng do chồng bạo hành bằng nước sôi. Ảnh: Dân Việt

Ông Sơn thông tin, sự việc bắt nguồn từ tối ngày 20/8, chồng bà Lệ là ông Trần Văn Ro đi nhậu, lúc về say quá nên ra nằm lăn ra đống cát gần nhà, sau đó được người thân đưa về nhà ngủ. Đến sáng 21/8, ông Ro thức dậy. Biết chồng thích uống trà, bà Lệ đã chuẩn bị sẵn một bình nước sôi để pha trà. Tuy nhiên, trong lúc chồng đang uống trà thì bà Lệ cằn nhằn nên dẫn đến cãi vã.

Những người hàng xóm chạy qua can ngăn thì ông xách bình nước sôi đòi tạt nên ai cũng hoảng phải tránh. Ông Ro vật vợ ngã ra đất, một tay ông túm tóc, một tay cầm bình nước sôi đổ thẳng vào lỗ tai, tưới lên đầu, cổ và lưng đến hết bình nước mới buông. Sau đó, ông Ro thản nhiên bỏ đi, người dân xung quanh liền đưa bà Lệ đi cấp cứu.

Vị Chủ tịch UBND xã Tân Hưng nhận xét: "Tính ông Ro thì nóng sẵn, khi thấy bà Lệ cầm cây chỉ mặt khiến ông Ro bực tức nên cầm ấm điện đang sôi hất vào bà Lệ.

Bà Lệ cũng thuộc dạng hay cằn nhằn mỗi khi chồng đi nhậu, tất nhiên cũng không đến nỗi hung dữ. Có thể là chỉ do hai bên nóng giận với nhau nên mới xảy ra sự việc trên".

Một cán bộ xã khác cũng nhận xét: "Ông Ro là Hội viên Hội Cựu chiến binh, trước kia có đi bộ đội nên không phải là không có nhận thức, từ trước có nghe việc vợ chồng ông Ro xô xát nhưng chỉ thuộc dạng lục đục. Gia đình cũng làm ăn được, hoàn cảnh không quá khó khăn".

"Hiện chúng tôi đang hoàn tất hồ sơ để xử lý ông Ro, còn đối với bà Lệ, chúng tôi cũng đã cử Hội Phụ nữ xã xuống thăm hỏi, động viên, cố gắng chữa trị cho bà Lệ, tính hướng hỗ trợ chút thuốc men. Chúng tôi cũng đang tạm giữ ông Ro, chưa cho về nhà", ông Sơn cho biết thêm.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI