Chống dịch COVID-19, Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức kỷ niệm Ngày Thầy thuốc

18/02/2021 - 17:38

PNO - Bệnh viện Chợ Rẫy vừa cho hay sẽ dừng các hoạt động chúc mừng nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 để tập trung phòng chống dịch COVID-19.

 

Chiều 18/2, bác sĩ CKII Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi công văn xin phép dừng các hoạt động chúc mừng nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 để tập trung phòng chống dịch COVID-19.

Theo văn bản, trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp trên thế giới và Việt Nam, toàn ngành y tế đang tập trung mọi nguồn lực vào công tác chống dịch. Vì vậy,  thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về việc không tổ chức Lễ kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021).

"Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà gửi tặng bệnh viện. Lãnh đạo và tập thể bệnh viện trân trọng tri ân sự ủng hộ, động viên và giúp đỡ của các cơ quan đoàn thể, trong cả nước dành cho đội ngũ những người làm công tác y tế chúng tôi. Rất mong nhận được sự thông cảm từ các đơn vị", Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy nêu rõ.

Đây là năm thứ 2 Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM không tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam bởi dịch COVID-19.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI