Chợ đầu mối nông sản Hóc Môn ủng hộ biển đảo 50 triệu đồng

01/07/2014 - 17:00

PNO - PNO –Chiều 1/7, thương nhân, hội viên phụ nữ và cán bộ-công nhân viên Công ty TNHH Quản lý và kinh doanh Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn đã đến tòa soạn trao 50 triệu đồng cho chương trình “Đồng lòng hướng về biển...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cho dau moi nong san Hoc Mon ung ho bien dao 50 trieu dong

Đại diện Chợ đầu mối Nông sản thực phẩm Hóc Môn ủng hộ 50 triệu đồng. Ảnh Quang HIếu

Bà Lê Hồng Đào - Phó GĐ công ty kiêm Chủ tịch Hội Phụ Nữ chợ nông sản thực phẩm Hóc Môn chia sẻ: “Là người Việt Nam, ai cũng bức xúc trước việc Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép trên vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam, chúng ta không được ra tuyến đầu Tổ quốc thì ủng hộ bằng vật chất, tinh thần để động viên các anh đang ngày đêm làm nhệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Chúc các chiến sĩ sức khỏe và an lòng vì hậu phương luôn chung sức với các anh”.

Bà Đào cho biết thêm, hoạt động xã hội - từ thiện nói chung và ủng hộ biển đảo nói riêng đã trở thành truyền thống của thương nhân ở đây. Sắp tới, các thương nhân sẽ trực tiếp đến thăm, hỗ trợ các chiến sĩ cảnh sát biển và đóng góp trợ xây dựng 5 căn nhà cho ngư dân đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) với trị giá hơn 300 triệu đồng.

Trong những ngày qua, chương trình “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng” vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn đọc như chị Quỳnh Như: 1 triệu đồng, bà Sơn Thủy: 800.000 đồng, bạn Nguyễn Nhật An: 500.000 đồng, anh Quốc Quang: 200.000 đồng….

Tổng số tiền bạn đọc đóng góp cho chương trình “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng” tính đến chiều 1/7/2014 khoảng 700 triệu đồng.

Phụ Nữ Online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI