Chiêu gửi tiết kiệm lãi lớn của các mẹ bỉm sữa

27/06/2017 - 09:00

PNO - Thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào lãi suất như trước, nhiều chị em phụ nữ còn biết "canh me" đúng thời điểm các ngân hàng tung chương trình khuyến mại để được sinh lời nhiều nhất.

“Canh me” các chương trình khuyến mãi

Tú Anh (32 tuổi), nhờ có căn nhà mặt phố Xã Đàn (Hà Nội) cho thuê nên mấy năm nay hai vợ chồng cô cũng tiết kiệm được một khoản lớn. Theo Tú Anh, nếu có tiền nên lựa chọn nơi gửi gắm để vừa yên tâm mà vừa được hưởng lợi nhiều nhất.

“Mình thường lên mạng tìm hiểu một số ngân hàng rồi chọn ra khoảng 3-4 cái tên có uy tín nhất cũng như có lãi suất tốt nhất, sau đó, tìm hiểu thêm các nhà băng này có chương trình ưu đãi, khuyến mãi nào không. Nếu khéo "canh me" và lựa chọn phù hợp, khoản tiền lời của mỗi sổ tiết kiệm tính ra cũng có thể lên tới bạc triệu”, Tú Anh chia sẻ.

Chieu gui tiet kiem lai lon cua cac me bim sua
 

“Ví dụ như Maritime Bank đang có chương trình ưu đãi lớn nhân dịp sinh nhật của họ. Cứ mở mới sổ tiết kiệm tại quầy từ 50 triệu đồng trở lên, kỳ hạn từ 1 đến 11 tháng, là được nhận ngay mã số dự thưởng để quay số may mắn. Thích nhất là nhà băng cam kết 100% mã số có trúng thưởng đều được nhận ngay quà tặng tiền mặt có giá trị lên đến 3 triệu đồng. Đấy, tranh thủ những lúc như thế này để tăng thêm… lãi suất?", Tú Anh hồ hởi nói.

Cách gửi lãi cao dù có nhu cầu đột xuất

Cùng với việc “canh” lãi suất, chương trình khuyến mãi, Tú Anh cũng tìm hiểu rất kỹ về các hình thức gửi tiết kiệm để tránh tình trạng tất toán sổ đột xuất với mức lãi suất được hưởng quá thấp.

Do gia đình buôn bán nên nhiều khi dòng tiền cần lưu động, bởi thế Tú Anh thường chọn gửi tiết kiệm rút gốc từng phần để có thể linh hoạt rút một phần tiền khi cần mà không ảnh hưởng đến lãi suất của phần tiền còn lại.

Ngoài ra, nếu giai đoạn nào dư tiền mặt (chưa phải đầu tư), Tú Anh chọn thêm loại gửi tiết kiệm lãi suất cao nhất.

“Lợi ích đúng như tên của sản phẩm, sẽ mang lại cho mức lãi suất cao nhất so với các sản phẩm khác tương ứng với các kỳ hạn gửi khác nhau, tối thiểu là 1 tháng, tối đa 36 tháng. Với loại hình tiết kiệm này, nếu có nhu cầu đột xuất, cần tiền trước hạn mà vẫn muốn bảo toàn số lãi đã tích lũy trước đó, mình có thể ứng vốn bằng chính sổ tiết kiệm để vay tiền tại ngân hàng với lãi suất ưu đãi nên rất linh hoạt và tiện lợi”, Tú Anh nói.

Cách để “lãi cao hơn lãi” với người bận rộn

Không riêng Tú Anh, rất nhiều bà nội trợ được chồng giao nhiệm vụ “tay hòm chìa khóa” khác cũng đang chia sẻ nhau cách gửi tiền thông minh nhất sao cho “đẻ” ra tiền nhanh nhất.

Ngọc Minh được chồng tin tưởng gửi gắm tất cả số tiền tiết kiệm dành dụm để một hai năm tới sẽ mua nhà nên cô cũng tìm hiểu và nắm bắt được khá nhiều thông tin về lãi suất cũng như các chính sách của nhiều nhà băng hiện nay.

Ngoài gửi tiết kiệm thông thường tại quầy giao dịch của ngân hàng, còn một hình thức gửi tiết kiệm khác đã được Minh chọn là gửi online. Với cách này, cô không phải mất thời gian ra quầy làm thủ tục mà chỉ cần giao dịch với ngân hàng trực tuyến qua internet banking.

“Cách thức gửi tiết kiệm này không chỉ an toàn, tiện lợi mà còn vô cùng linh hoạt vì có thể gửi tiền hoặc rút sổ tiết kiệm ngay cả ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ hoặc ngày lễ tết. Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm online, mình còn được nhận mức lãi suất cao hơn tới 0.6% so với gửi tiết kiệm thông thường ở quầy như chính sách mà Maritime Bank đang áp dụng”, Minh nhấn mạnh.

Chương trình “Chọn Maritime Bank hôm nay, Ngàn ưu đãi mỗi ngày” là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm chào đón sinh nhật 26 năm của ngân hàng.

Ngoài sản phẩm gửi tiết kiệm tại quầy, các khách hàng mở mới gói Tài khoản (Tài khoản thanh toán, Thẻ ghi nợ quốc tế và Dịch vụ Ngân hàng điện tử) sẽ được hoàn tiền 20% (tối đa 200.000 đồng/khách hàng) trên giá trị của tất cả các giao dịch nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn.

Các khách hàng mở mới Sổ tiết kiệm, mở mới hoặc sử dụng các sản phẩm trong gói Tài khoản, được giải ngân mới Vay tín chấp đáp ứng các điều kiện của chương trình sẽ nhận được mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng may mắn hàng tháng với 01 giải đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng và 23 giải khuyến khích là sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho mỗi tháng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại: http://bit.ly/26nammaritimebank

Chieu gui tiet kiem lai lon cua cac me bim sua
 

Maritime Bank đồng hành cùng chuyên mục Người tiêu dùng thông minh.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI