"Chìa khóa'' gìn giữ sắc vóc tuổi 40 của Alica Keys

16/06/2021 - 09:18

PNO - Ở tuổi 40, vẻ đẹp mộc mạc không son phấn của Alica Keys khiến người xem đều phải ngưỡng mộ.

 

1
Làm đẹp từ thiên nhiên: Trong việc chăm sóc da, Alicia Keys ưu tiên chọn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, trong đó phải kể đến dầu dưỡng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi biết các cô gái thường rất e dè với các loại dầu dưỡng. Họ nghĩ rằng da dầu thì không thể dưỡng da bằng dầu nhưng tôi biết dầu là thứ tuyệt vời nhất đối với làn da”. Mỗi ngày 2 lần, Alicia thoa một lớp dầu jojoba nguyên chất lên da để dưỡng ẩm, tạo độ căng bóng tự nhiên cho da mà chẳng cần đến lớp trang điểm.
2
Đắp mặt nạ cho da: Alicia Keys chắc chắn rằng sẽ không thể bỏ qua nhưng giây phút thư giãn làn da với các loại mặt nạ mà cô yêu thích nhất là mặt nạ thiên nhiên. Dưa leo là nguyên liệu được nữ ca sĩ sử dụng nhiều nhất nhờ khả năng làm dịu da tuyệt vời. Để cải thiện làn da, giúp da sáng khỏe và săn chắc cô áp dụng công thức đắp mặt nạ bằng dưa leo xay nhuyễn, thêm nước cốt chanh và 1 muỗng mật ong vào buổi tối.
3
Mát-xa da mặt bằng dụng cụ thanh lăn: Để sở hữu gương mặt săn chắc dù đã bước sang tuổi 40, nữ danh ca chia sẻ mỗi ngày đều dành vài phút để mát-xa với thanh lăn ngọc bích. Cô sử dụng dụng cụ này bằng cách ngâm đầu lăn vào nước đá, sau đó lăn đều để da mặt theo chiều đi lên. Dưới tác động của đá ngọc bích, các cơ dưới da sẽ săn lại, lỗ chân lông được se khít và kích thích tuần hoàn máu.
4
Chế độ ăn không quá khắt khe: Ý thức được tầm quan trọng của thực phẩm đối với sức khỏe và sắc đẹp từ lúc đôi mươi, Alicia luôn sử dụng những thực phẩm lành mạnh giàu dinh dưỡng. Trong chế độ ăn của Alicia luôn có thực phẩm giàu chất xơ, protein, carb phức hợp và chất béo có lợi cho sức khỏe. Để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể đồng thời duy trì vóc dáng, Alicia lên thực đơn giàu dinh dưỡng, không quá khắt khe về việc tính toán lượng calo.
5
Luôn tự tin với mặt mộc: Alicia Keys từng tuyên bố sẽ từ bỏ việc trang điểm. Cô chia sẻ: “Tôi không muốn che phủ bất cứ thứ gì lên gương mặt, lên suy nghĩ, lên tâm hồn, lên mơ ước, lên những va vấp, những trưởng thành về mặt cảm xúc của tôi… Không gì cả!”. Và mong muốn được là chính mình theo đúng nghĩa đen đó cũng là bí quyết giúp cô có được vẻ đẹp tự nhiên.
6
Đa dạng các bài tập thể dục: Alicia thích các hoạt động thể thao ngoài trời như đi bộ, chạy, đạp xe, đi bộ đường dài, chèo thuyền, bơi lội… Những bộ môn này không chỉ giúp cô tăng cường sức khỏe, duy trì vóc dáng mà còn giúp nữ ca sĩ giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, cô cũng không luyện tập quá sức mà thường dành 20 phút mỗi ngày trong tuần cho bài tập rèn luyện.

Thu Vân (theo Elle)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep