Bí quyết giúp Celine Dion "lão hóa ngược"

23/04/2021 - 06:50

PNO - Ở tuổi 53, danh ca nổi tiếng thế giới luôn tự tin với mặt mộc của mình. Và sau đây là những bí quyết chăm sóc da của cô.

Tuân theo 3 quy tắc đơn giản:
Tuân theo 3 quy tắc đơn giản: Celine Dion đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da mà cô luôn tuân thủ mỗi ngày là làm sạch da mặt, dưỡng ẩm cả ngày lẫn đêm và giữ vệ sinh những sản phẩm trang điểm. Celine cho biết mục đích việc vệ sinh dụng cụ trang điểm không chỉ nhằm loại bỏ lớp mỹ phẩm thừa của những lần trang điểm trước đó mà còn làm sạch bã dầu nhờn, vi khuẩn và tế bào chết tồn động trên cọ, mút trang điểm… nguyên nhân gây mụn và tổn thương da. Cô cũng giải thích thêm rằng vì da cô thường dễ bị đổ mồ hôi trên sân khấu nên luôn phải đảm bảo cọ trang điểm của mình sạch sẽ để chúng không gây hại cho da.
Chọn kiểu trang điểm phù hợp với da:
Chọn kiểu trang điểm phù hợp với da: Là một nghệ sĩ thường xuyên phải biểu diễn trên sân khấu, Celine cho biết lớp nền là bước makeup quan trọng nhất. Một lớp nền hoàn hảo gồm kem che khuyết điểm, tạo khối, kem nền và cả phấn phủ sẽ giúp những bước makeup sau đẹp hơn. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng cô thường sử dụng các sản phẩm trang điểm kiềm dầu bởi khi lên sân khấu nếu bị đổ mồ hôi hoặc khóc thì lớp trang điểm cũng không bị ảnh hưởng. 
Búi tóc cao để trẻ trung:
Búi tóc cao để trẻ trung: Celine chia sẻ mỗi khi không trang điểm thì cô sẽ luôn búi tóc thấp hoặc cao trên đỉnh đầu để khiến gương mặt trở nên sáng hơn. Nữ danh ca nói: ''Kiểu tóc búi không chỉ khiến bạn trở nên thanh lịch mà còn rất phù hợp cho mùa hè nóng nực cũng như giúp bạn “chữa cháy” vào những ngày tóc bết.''
Tự tin với mặt mộc:
Tự tin với mặt mộc: Dù làn da có xuất hiện vài dấu hiệu tuổi tác và hàm răng không được đẹp, song Celine Dion cho biết cô vẫn luôn tự tin với chính bản thân mình, không ngại chụp ảnh mặt mộc. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp giọng ca My heart will go on sống lạc quan, yêu đời.
Nói không với botox:
Nói không với botox: Đối với làn da đã có dấu hiệu lão hóa của mình, Celine Dion cho biết cô không nghĩ đến việc tiêm botox căng da vì sợ nó sẽ khiến cơ mặt cứng, ảnh hưởng đến việc biểu lộ cảm xúc khi ca hát. Nữ ca sĩ chia sẻ: ''Việc tiêm botox có thể khiến bạn trẻ lại chỉ trong vài giây nhưng sau thời gian hết tác dụng thì vùng da tiêm botox sẽ dễ dàng nhăn nheo do những sợi cơ bị tiêm yếu dần đi".
Học cách tự trang điểm:
Học cách tự trang điểm: Celine tâm sự, lúc mới vào nghề, cô thường "dùng ké" sản phẩm làm đẹp của chị mình. Do không đủ tiền thuê chuyên gia trang điểm riêng nên cô thường quan sát và học hỏi các mẹo makeup từ họ. Dần dần cô trở nên yêu thích việc làm đẹp. Celine quan niệm, mọi người nên tự học cách trang điểm và tìm ra phong cách phù hợp nhất vì bản thân chúng ta là người hiểu rõ về những đặc điểm trên khuôn mặt mình nhất.

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI