Chi Pu thừa nhận quá khứ nhiều sai lầm; Minh Hằng từng ngại kết hôn, làm mẹ

11/03/2023 - 19:47

PNO - Chi Pu thừa nhận có nhiều sai lầm trong quá khứ. Ca sĩ Minh Hằng thổ lộ cô từng ngại kết hôn, làm mẹ...

Minh Hằng làm show thực tế kể lại quá trình làm mẹ 

Ca sĩ Minh Hằng kết hôn vào tháng 6/2022, sau 6 năm hẹn hò với ông xã. Gần đây, Minh Hằng cho biết đang mang thai con đầu lòng. Chị tiết lộ mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

"Trước đây mọi người quan niệm phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF dành cho những đối tượng hiếm muộn. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ thế. Tôi quyết định dùng IVF chỉ vì kỹ thuật này tiên tiến, thể hiện được sự chủ động của người phụ nữ hiện đại”. Được biết, Minh Hằng đặt 2 phôi trong lần mang thai này.

Minh Hằng thực hiện chương trình thực tế mang tên Mầm sống nảy sinh (phát trên kênh YouTube của Minh Hằng) nhằm ghi lại toàn bộ quá trình chị chuẩn bị cho đứa con đầu lòng. Trước đây, Minh Hằng hiếm hoi chia sẻ về cảm xúc, cuộc sống cá nhân vì muốn giữ sự riêng tư. Minh Hằng nói thông qua series này, chị có thể đồng hành với một ai đó đang thực hiện những vai trò, trách nhiệm giống như mình.

Ca sĩ Minh Hằng và chồng trong hôn lễ vào tháng 6/2022
Ca sĩ Minh Hằng và chồng trong hôn lễ vào tháng 6/2022

Theo Minh Hằng, cưới xin đơn giản, nhưng làm mẹ phức tạp hơn nhiều. "Làm mẹ là sự vĩ đại", chị nói. Minh Hằng từng chứng kiến những vất vả của nhiều bạn bè, người thân khi làm mẹ, trong đó có trầm cảm, thậm chí là mất sự nghiệp... Điều này khiến chị thấy sợ. Nhưng khi gặp đúng người, chị thấy nỗi sợ giảm đi, vì có người đồng hành. Năm nay, chị muốn đi chậm lại, tĩnh tâm để chuẩn bị cho việc có con. 

Minh Hằng cho biết rất yêu công việc, và thấy tự tin nhất khi được làm việc. Trước đây, chị từng rất xem trọng sự nghiệp. Nhưng việc một nghệ sĩ nữ lập gia đình có thể làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Chị không thể vượt qua chướng ngại tâm lý để sẵn sàng cho 2 việc lấy chồng và sinh con. Chị cũng không giỏi việc nội trợ, gia đình. Nhưng thời gian ở nhà vì dịch COVID-19, chị đã thay đổi, và bắt đầu biết nấu ăn, thích trang trí nhà cửa. 

Chi Pu nói từng mắc nhiều sai lầm trong quá khứ

Trong sự kiện vào chiều 11/3, Chi Pu nói những năm qua, cô nghĩ nhiều đến việc kinh doanh, và đã bắt tay vào nhiều dự án. Trong đó, có những dự án thành công, vẫn đang phát triển, nhưng cũng có dự án mới bắt đầu đã "chia tay". "Sau tất cả, tôi nhận về nhiều bài học đắt giá. Một trong hai bài học đó là: không sợ mắc sai lầm. Trong suốt quá trình làm nghề, tôi đã nhiều lần mắc sai lầm. Mỗi lần như vậy, vì áp lực, căng thẳng, tôi tự ti đi rất nhiều. Sự tự ti cản trở tôi quyết định cho những hành động tiếp theo trong sự nghiệp. 

Tôi sợ lắm. Tôi sợ mắc thêm sai lầm nữa. Tôi sợ lên mạng thấy mọi người chỉ trích mình. Tôi sợ không biết quyết định này có đúng chưa, có khiến mọi người hài lòng không, có giúp tương lai tốt đẹp hơn chăng? Sau rất nhiều lần sợ như thế, tôi nghe được câu nói: "Trong trò chơi của cuộc đời, hoàn toàn không có thất bại, mà chỉ có chiến thắng và những bài học". Sau khi nghe xong, tôi được vực dậy tinh thần, nhắc nhở tôi phải đi tiếp". Chi Pu nói sau những sai lầm, cô chậm lại, cẩn trọng hơn trong mọi quyết định.

Chi Pu nói từ những sai lầm có thêm những bài học đắt giá cho cuộc sống
Chi Pu nói từ những sai lầm, cô có thêm những bài học đắt giá cho cuộc sống

Bài học thứ hai là phải chọn đúng đối tác để hợp tác. Việc chọn đúng người hợp tác giúp Chi Pu hoàn thiện bản thân hơn, trưởng thành nhiều hơn... Gần đây, Chi Pu kết hợp với một thương hiệu thời trang ra mắt BST mang tên EM ME

Vũ Cát Tường không muốn là "kẻ cứng đầu cao ngạo"

Trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường giới thiệu series ghi lại hành trình trekking, cùng những tâm sự về trải nghiệm trong cuộc sống. Sau chuyến trekking Bạch Mộc Lương Tử - một trong 4 dãy núi cao nhất Việt Nam, Vũ Cát Tường đã lên đến núi Muối - nơi có độ cao khoảng 2.100m so với mặt nước biển.

Câu hỏi của một người bạn về việc cân bằng giữa cái tôi và kỳ vọng của người khác khiến Vũ Cát Tường suy nghĩ. Ca sĩ chia sẻ:

"Khi không nghe người ngoài, Tường có phải đang cứng đầu hay không? Tường luôn nghe bản thân và đi theo cái mình tin. Một khi đã tin điều gì đó, Tường sẽ đi theo đến cùng, dù cho điểm cuối là gì đi nữa. Nếu tin vào một thứ nhưng đi hồi lâu vẫn chưa thấy điều gì xảy ra, thì sẽ bắt đầu hoài nghi chính mình. Điều này làm cho Tường cảm giác dễ bị tấn công khi được người khác hỏi câu đó".

Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường chia sẻ nhiều trải nghiệm, suy nghĩ về cuộc sống trong series ghi lại hành trình trekking

Tâm sự về bản thân, Vũ Cát Tường khẳng định không muốn trở thành "một kẻ cứng đầu cao ngạo". Người bạn đồng hành phân tích rằng việc "cứng đầu" không hẳn chỉ mang ý nghĩa tiêu cực. Người này cho rằng trước khi làm việc gì đó, Vũ Cát Tường đều phân tích, chiêm nghiệm nhiều, chứ không bồng bột.

Khi được gợi ý nên hạn chế việc suy nghĩ nhiều lại, Vũ Cát Tường nói: "Kêu Tường không suy nghĩ, giống như việc kêu Tường đừng làm Vũ Cát Tường nữa".

Kết thúc tập 2 này, Vũ Cát Tường cũng lý giải về EP Vi Nhất (đã ra mắt gần đây) bằng những quan điểm của riêng Vũ Cát Tường về việc lắng nghe bản thân: "Mình là một khối cực kỳ lộn xộn. Lắng nghe mình chưa bao giờ là dễ dàng".

Hoàng Rapper khám phá tiệm chè tuổi thơ có tuổi đời hơn 55 năm

Trong chương trình Sắc màu cuộc sống mới nhất trên HTV9, Hoàng Rapper cùng MC Vũ Mạnh Cường hào hứng khám phá các quán ăn lâu đời tại khu ẩm thực quận Tân Phú, TPHCM.

Cả hai thưởng thức món bột chiên lâu đời tại quán có tên Ông già, được mở bán từ năm 1997 đến nay và thử qua món súp óc heo trứng bắc thảo, óc heo tiềm thuốc Bắc độc đáo tại khu chợ này.

Hoàng Rapper và MC Vũ Mạnh Cường
Hoàng Rapper và MC Vũ Mạnh Cường thử qua món bột chiên

Cuối cùng, Hoàng Rapper và Vũ Mạnh Cường được chương trình kết nối và trò chuyện cùng cô Thà - chủ của quán chè Hai mẹ con nổi tiếng với tuổi đời hơn 55 năm. Chia sẻ cùng hai nhân vật, cô Thà cho biết từ khi con gái mới 3 tuổi đã biết đi theo mẹ để phụ bán chè, tới nay con gái cũng đã duy trì nghề bán chè của cô được hơn 40 năm.

Ca khúc mới của Hoà Minzy gây chú ý

Hòa Minzy chính thức trở lại đường đua V-pop sau 3 năm với sản phẩm âm nhạc Thị Mầu. Sau hơn 4 ngày phát hành, MV Thị Mầu giành Top 1 Trending YouTube và được chú ý trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

MV Thị Mầu sở hữu hơn 6,1 triệu lượt xem, hơn 234 nghìn lượt thích và gần 16 nghìn bình luận. Đây là lần thứ 3 Hòa Minzy có được Top 1 Trending YouTube trong sự nghiệp, sau thành công của MV Không thể cùng nhau suốt kiếp và MV Chấp nhận. Đặc biệt, trong Top 9 Trending YouTube Music Việt Nam, còn có một sản phẩm nữa của Hòa Minzy kết hợp cùng Tăng Duy Tân - MV Bật tình yêu lên ra mắt dịp đầu năm. 

MV Thị Mầu:

Khán giả dành nhiều phản hồi tích cực cho sản phẩm mới của Hòa Minzy, nhờ sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và giai điệu, trang phục hiện đại, đầy tính xu hướng. Công nghệ mapping được Hòa Minzy mạnh tay đưa vào MV Thị Mầu cũng gây ấn tượng mạnh, mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người xem. 

MV Thị Mầu không chỉ mang đến cái nhìn thú vị về một nhân vật huyền thoại trong văn học và sân khấu Việt Nam, mà còn truyền tải một thông điệp tích cực từ Hòa Minzy. Theo Hòa Minzy, cô không làm MV để kể câu chuyện, mà muốn nhắc về thể loại chèo với khán giả trẻ. Nữ ca sĩ mong các bạn trẻ sẽ biết đến bộ môn chèo nhiều hơn, vì nền âm nhạc Việt Nam có chèo rất hay nhưng lại đang bị mai một dần. 

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI