Chi Pu đóng phim về ma cà rồng sau thành công tại "Đạp gió 2023"

01/09/2023 - 10:12

PNO - NSX phim "Người mặt trời" vừa hé lộ dàn diễn viên chính của phim, trong đó có sự tham gia của Chi Pu.

Tạo hình của Chi Pu trong phim Người mặt trời
Tạo hình của Chi Pu trong phim Người mặt trời

Phim Người mặt trời là một trong những phim Việt tham gia thị trường điện ảnh cuối năm nay. Theo bật mí, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo và Chi Pu. Phim khai thác chủ đề ma cà rồng, xoay quanh cuộc chiến giữa con người và chủng tộc ma cà rồng khát máu đang rình rập xung quanh họ. 

Teaser trailer mở đầu bằng không khí u ám, khi cà rồng tấn công một cô gái. Teaser Poster của phim được thiết kế đơn giản với tông màu đỏ cam chủ đạo, mang đến cảm giác bí ẩn và có chút cảm hứng futuristic (phim viễn tưởng về tương lai). Trong đó, các nhân vật đứng giữa một thành phố hoang vu được bao phủ bởi cát bụi đang chìm dần vào hoàng hôn.

Chi Pu xuất hiện chỉ vài giây ngắn ngủi trong đoạn teaser trailer này nhưng gây ấn tượng bởi ngoại hình, cùng phân cảnh kinh dị. Theo dự đoán, đây sẽ là “trùm cuối” trong câu chuyện này.

Đây là lần thứ hai nữ ca sĩ, diễn viên bắt tay cùng Timothy Linh Bùi và Happy Canvas để bước lên màn ảnh rộng, sau phim Chị chị em em (2019). Trước khi trở lại với phim ảnh, Chi Pu đã đạt được thành công khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Đạp gió tại Trung Quốc, xếp vị trí thứ sáu chung cuộc.

*Teaser trailer của Người mặt trời:

 
Teaser poster của phim mang cảm hứng về tương lai
Teaser poster của phim mang cảm hứng về viễn tưởng tương lai

Giải thích về tên phim, đạo diễn Timothy Linh Bùi cho biết: “Tên phim thoạt nghe có vẻ mâu thuẫn, khi ma cà rồng là giống loài nửa người, nửa đã chết, và sống trong bóng tối. Tuy nhiên, tựa đề này đại diện cho khao khát của một nhóm ma cà rồng đặc biệt trong phim. Những ma cà rồng này vẫn mong mỏi cảm giác của ánh sáng mặt trời - không phải như một loại chất độc, mà như một dấu hiệu của sự sống đích thực”.

Đạo diễn tập trung vào việc giúp cho khán giả hiểu về một câu chuyện của tình anh em, sự tha thứ, sự hy sinh… hơn là quá phụ thuộc vào một khuôn khổ nhất định - những điều khán giả vẫn thường nghĩ về phim ma cà rồng. Phim được biến tấu phù hợp với khán giả Việt. 

Tạo hình của diễn viên Thuận Nguyễn trong phim
Tạo hình của diễn viên Thuận Nguyễn trong phim

Diễn viên Thuận Nguyễn cũng gây ấn tượng khi xuất hiện trong teaser trailer, bởi những nét đặc trưng gắn với ma cà cồng. Trước đó, anh từng tham gia các phim như: Bẫy ngọt ngào, Thanh Sói... Trịnh Thảo từng đóng trong Tháng năm rực rỡHồn papa da con gái. Trần Ngọc Vàng đóng nam chính trong Người cần quên phải nhớ.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 8/12/2023.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI