"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" có gì hấp dẫn?

09/06/2023 - 08:23

PNO - NSX cho biết chương trình có nhiều ý nghĩa với phụ nữ, đặc biệt sự tham gia của Chi Pu ở bản Trung Quốc gây tiếng vang lớn tại Việt Nam.

 

Chi Pu tham gia chương trình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc
Chi Pu tham gia chương trình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc

Chương trình Sisters who make waves - Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã qua nhiều mùa tổ chức thành công (MangoTV sản xuất) tại Trung Quốc. Năm nay, chương trình được gọi tắt là Đạp gió, có sự tham gia của Chi Pu, đến từ Việt Nam. 

Chương trình là nơi quy tụ những nữ nghệ sĩ có độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang thành danh trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên, doanh nhân... một lần nữa dám đương đầu, vượt qua những giới hạn của bản thân để tìm lại và chinh phục những khát khao, hoài bão thanh xuân của mình trên một sân khấu âm nhạc.

Chương trình đã được đơn vị tại Việt Nam mua bản quyền để sản xuất phiên bản Việt, do bộ 3 gồm Nhà đầu tư VTVcab, YeaH1 Group cùng STV Production thực hiện. Đại diện STV Production cho biết lý do sản xuất chương trình này là chương trình đã thực hiện được 4 mùa, vẫn giữ độ hot và sức hấp dẫn, không chỉ đối với khán giả trong nước mà còn với khán giả quốc tế. Đặc biệt là sự tham gia của Chi Pu trong mùa thứ tư đã giúp chương trình gây được tiếng vang lớn tại Việt Nam.

*Chi Pu và các nghệ sĩ nữ trong show Đạp gió hát See tình:

 

Bên cạnh đó, chương trình còn có ý nghĩa rất hay là muốn gửi thông điệp tích cực đến các chị em, khơi dậy ước mơ và hoài bão của mỗi người, những khát khao dường như đã bị bỏ lại vì nhiều lý do. Bây giờ họ sẽ thực hiện nó trong chương trình truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam nói riêng, và khán giả Việt nói chung.

Ở phiên bản Việt, NSX sẽ giữ nguyên concept bao gồm 30 nghệ sĩ nữ tham gia, để mang đến cho khán giả những phần trình diễn hay nhất. Bản Việt hóa sẽ đưa những giá trị văn hóa, âm nhạc Việt Nam, để phù hợp văn hóa, thói quen của người Việt.

Với phiên bản Việt, NSX
Với phiên bản Việt, NSX sẽ đưa những giá trị văn hóa, âm nhạc Việt Nam vào.

Tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các nghệ sĩ nữ sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả, nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Ở mỗi buổi công diễn, khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn và gala, sẽ tìm ra được 7 nhân tố xuất sắc nhất dành chiến thắng, dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình dự kiến có 15 tập, phát sóng 21g15, thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 28/10. Ngoài ra, chương trình cũng được phát lại trên YouTube. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI