Đồng nghiệp, khán giả phản ứng ra sao trước màn ra mắt của Chi Pu ở show truyền hình Trung Quốc?

05/05/2023 - 13:52

PNO - Trưa 5/5, tập đầu tiên của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ tư (Đạp gió 2023) lên sóng. Chi Pu biểu diễn ca khúc "Đóa hoa hồng".

 

Chi Pu trong tập đầu tiên của chương trình
Chi Pu trong tập đầu tiên của chương trình Đạp gió 2023

Đóa hoa hồng cũng là một trong những ca khúc đầu tiên của Chi Pu, đánh dấu việc cầm mic, trở thành ca sĩ. Chi Pu xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu với chiếc đầm đỏ bồng xòe, tái hiện hình ảnh hoa hồng đỏ. Trong phần trình diễn, trang phục được tách bỏ dần để cuối cùng chỉ còn lại hình ảnh gợi cảm trên sân khấu. Ngoài hát, Chi Pu còn thể hiện kỹ năng vũ đạo trong tiết mục này, cô mang đến phần trình diễn khá sôi động. 

Các đồng nghiệp cùng thi với Chi Pu bày tỏ sự ngạc nhiên trước khoảnh khắc chiếc váy được tháo bỏ dần trên sân khấu. Ella - một trong những ứng cử viên được đánh giá mạnh của mùa giải năm nay nhận xét Chi Pu có kinh nghiệm xử lý trên sân khấu. Màn trình diễn là tổng hòa của sự lộng lẫy, thiết kế sân khấu ấn tượng. Chi Pu nhận được 359 điểm, xếp thứ tám trong tập đầu tiên.

* Màn trình diễn Đóa hoa hồng của Chi Pu trong chương trình:

 

Nói về ca khúc này, Chi Pu lựa chọn vì có năng lượng tích cực, cổ vũ phụ nữ tự tin vào bản thân họ. Nữ ca sĩ cho rằng mỗi phụ nữ đều là mỗi loài hoa khác biệt. Họ xứng đáng để mạnh mẽ, tự tin, xinh đẹp. Chi Pu ấn tượng vì sự đối đãi, chăm sóc tận tình của Armber - thí sinh cùng thi - dành cho cô. 

Khán giả xứ Trung đa phần đều khen tiết mục và vẻ ngoài của Chi Pu: "Đẹp, đẹp đến nao lòng khó tả", "Phần trình diễn đặc sắc, màn xé váy đỉnh nha", "Thật sự rất đẹp, trừ giọng hát hơi yếu"... 

Tiết mục trình diễn này cũng được Chi Pu chia sẻ trên fanpage có hơn 9 triệu người theo dõi. Khán giả đưa ra những ý kiến như sau: "Quá đỉnh", "Chương trình này có thể xin chỉ nhảy thôi chứ không hát được không chị ơi", "Hát vẫn như cũ, không tiến bộ, nhưng phần trình diễn mãn nhãn nha, nhảy đẹp, thần thái cũng tốt", "Xinh, nhảy đẹp, diễn xuất sắc, nhưng hát vẫn không tốt. Tiết mục này 7-8 điểm thôi", "Chi Pu hát vẫn hụt hơi, có thể chỉ nhảy thôi được không"... 

Không riêng tiết mục này, mà trong nhiều màn trình diễn trước đây, giọng hát của Chi Pu luôn là vấn đề gây tranh cãi. Nữ ca sĩ thường xuyên bị nhận xét hát không thể lên nốt cao, hụt hơi.

Tiết mục được khen đầu tư hoành tráng, bắt mắt
Tiết mục được khen đầu tư hoành tráng, bắt mắt

Đạp gió 2023 là chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nữ do Mango TV thực hiện. Các nữ ca sĩ trên 30 tuổi cạnh tranh nhau qua các vòng thi để cuối cùng chọn ra những nhân tố thành lập nhóm nhạc mới. Đây là một trong những chương trình được khán giả quan tâm nhiều tại Trung Quốc những năm qua. Nhờ chương trình này, nhiều người vực dậy được sự nghiệp, được quan tâm trở lại. 

Năm nay, chương trình này có 33 thí sinh tham gia, gồm: Tạ Na, Cung Lâm Na, Trương Gia Nghê, Lưu Tích Quân, Ngô Thiến, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun, Amber (cựu thành viên nhóm f(x))… 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI