Chỉ có trên tờ Phụ Nữ thứ Hai ngày 25/8

25/08/2014 - 06:05

PNO - PNO - Hiệu trưởng bị “tố” sai phạm, lại sắp về hưu vẫn được bổ nhiệm vị trí mới?; Một việt kiều tra tấn “vợ hờ” gãy tay, xuất huyết não; Nhập ào ạt thực phẩm biến đổi gen: Người tiêu dùng làm “chuột bạch”!......

edf40wrjww2tblPage:Content
Chi co tren to Phu Nu thu Hai ngay 25/8

- Một việt kiều tra tấn “vợ hờ” gãy tay, xuất huyết não

“Sống với nhau không có hôn thú, tôi sinh cho ông ấy một đứa con trai gần 5 tuổi. Ai ngờ ông ấy lại có thêm “bà nhỏ” và có con riêng với bà này. Cũng từ đó, cuộc sống của tôi như “địa ngục” khi ổng thường xuyên hành hạ, đánh đập, lần này ổng dùng ghế đập khiến tôi xuất huyết não, gãy tay”. Chị G.H.Y.C (SN 1979) quê Cà Mau chua xót.

- Con ai?

Cấn bầu trong thời điểm diễn ra các thủ tục ly hôn nhưng nhiều người vợ không biết hoặc vì lý do riêng, cố tình tỏ ra… không biết. Trách nhiệm, quyền hạn của người cha sẽ như thế nào khi ly hôn không lâu, phát hiện vợ cũ sinh con?

- Nhận diện tình yêu đích thực

“Quáng gà” trong tình yêu là “bệnh” hay gặp. 5 sai lầm thường mắc, mà nếu cảnh giác với nó, bạn có thể tránh được nhiều điều đau buồn.

- Dị tật sinh dục ở bé gái: Dễ nhầm với bệnh phụ khoa

Dị tật sinh dục ở bé gái thường được phát hiện muộn hơn so với dị tật sinh dục ở bé trai. Một số di tật mà nếu tinh ý, có thể phát hiện ra khi bé còn nhỏ, tránh ảnh hưởng chuyện hôn nhân và tâm lý của bé về sau.

- Nhập ào ạt thực phẩm biến đổi gen: Người tiêu dùng làm “chuột bạch”!

Ông Lê Huy Hàm, Viện trưởng Viện Di truyền nông nghiệp từng phát biểu trên báo chí làm không ít người tiêu dùng giật mình: "Ở Việt Nam chúng ta đã dùng sản phẩm cây trồng biến đổi gen (bắp, đậu nành) hàng chục năm nay mà chưa ai nhức đầu, đau bụng cả". Nước ngoài đã trả giá thế nào vì thực phẩm biến đổi gen?

- Có thuốc trị nọc rắn độc, vẫn có người tử vong, vì sao?

Một bé gái 13 tuổi (ngụ huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã tử vong sau 7 ngày bị rắn cắn. Mỗi năm, có hơn 30 ca trẻ em bị rắn độc cắn/năm. Sự lan truyền đến chóng mặt các thông tin dùng lá cây chữa rắn độc cắn điều trị rắn độc bằng… đu đủ, rau muống.

- Hiệu trưởng bị “tố” sai phạm, lại sắp về hưu vẫn được bổ nhiệm vị trí mới?

Dù đang bị giáo viên tố cáo có sai phạm trong quá trình quản lý tại trường THPT Gò Vấp nhưng ngày 28/7, bà Chu Thị Phước Mỹ được Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM bổ nhiệm làm Phó phòng Tổ chức - Cán bộ thuộc Sở GD-ĐT TP.HCM. Nhiều giáo viên, học sinh của trường bày tỏ sự bức xúc: Có nhiều sai phạm chưa được làm rõ đã được chuyển lên Sở. Vì sao chỉ còn một năm nữa là nghỉ hưu thì lại được bổ nhiệm làm cán bộ phụ trách công tác tổ chức cán bộ?

Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI