Cháy nhà ở Sài Gòn 6 người chết: Nhiều người nhảy từ lan can

16/12/2016 - 07:32

PNO - Do nhà khóa trái nên người dân chữa cháy từ bên ngoài. Nhiều người bên trong cố thoát khỏi đám cháy bằng cách nhảy từ lan can xuống đất.

Theo nguồn tin báo Công an TP.HCM, có ít nhất 6 người chết, 4 người bị thương trong vụ cháy xảy ra vào khoảng 0 giờ ngày 16/12, tại một căn nhà 2 tầng trong hẻm 453 đường Lê Văn Sỹ, P12, Q.3, TP.HCM.
 
Thời gian trên, người dân địa phương phát hiện cháy ở một căn nhà trong hẻm 453 Lê Văn Sỹ liền hô hoán, tìm cách dập lửa và kêu người bên trong chạy ra ngoài.

Do nhà khóa trái nên người dân chữa cháy từ bên ngoài. Nhiều người bên trong cố thoát khỏi đám cháy bằng cách nhảy từ lan can xuống đất.

Chay nha o Sai Gon 6 nguoi chet: Nhieu nguoi nhay tu lan can
Các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Phòng Cảnh sát PCCC Q.3 huy động nhiều xe nước cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Qua kiểm tra bên trong, có quan chức năng phát hiện 6 người chết, ngoài ra có 4 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sống sát vách căn nhà bị hoả hoạn, người đàn ông 50 tuổi phát hiện lửa lúc hơn 0h, trong xóm cũng còn nhiều nhà chưa ngủ - Vnexpress cũng đưa tin.

Chay nha o Sai Gon 6 nguoi chet: Nhieu nguoi nhay tu lan can
Nhiều người nhảy từ tầng 2 thoát nạn nhưng đều bị thương. Ảnh: VNE

"Khi hô hoán có 3-4 người từ tầng trên nhảy xuống thoát nạn nhưng đều bị thương. Nhà tôi và căn sát bên kia cũng bị cháy lan nhưng may mắn được cảnh sát dập lửa kịp thời", ông nói.

Tầng trệt căn nhà này là quán cà phê, phía trên cho thuê trọ.

Nguyên nhân hoả hoạn đang được điều tra.

Mai Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI