Cháy lớn tại tiệm buôn bán, trao đổi mâm, lốp xe ven TPHCM

07/04/2023 - 13:01

PNO - Một tiệm buôn bán, trao đổi mâm, lốp xe trên địa bàn quận Bình Tân bốc cháy dữ dội, toàn bộ tiệm bị đổ sập.

Đến 12g ngày 7/4, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy trên đường Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo A.

Hiện trường vụ cháy ở quận Bình Tân.

Hiện trường vụ cháy ở quận Bình Tân

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, căn nhà cũng là tiệm buôn bán, trao đổi mâm, lốp xe trên đường này bất ngờ phát hỏa. Phát hiện sự việc, nhiều người xông vào dập lửa nhưng không thành.

Bên trong căn nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy, đám cháy bùng phát dữ dội, nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Tân đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đám cháy được cảnh sát khống chế và dập tắt sau đó.

Ghi nhận phần lớn căn nhà bị đổ sập, tài sản bên trong cháy biến dạng. Ngoài ra xung quanh khu vực căn nhà cháy có một số rác thải bị vứt bừa bãi, cháy dang dở nghi do người dân đốt rác dẫn đến vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy tiệm trà sữa.

Hiện trường vụ cháy tiệm trà sữa

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, người dân phát hiện 1 quán trà sữa trên đường Ngô Quyền, phường 8, quận 10 xảy ra hỏa hoạn nên hô hoán, cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành.

Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận 10 đã huy động xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến bảng hiệu và nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, hư hỏng.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI