Cháy lớn ở Đồng Nai: Hai bố con thoát chết, mẹ mắc kẹt trong đám lửa

14/07/2016 - 12:19

PNO - Ngọn lửa bùng lên dữ dội ở gần khu chợ Sặt (Đồng Nai) khiến 3 người trong gia đình bị mắc kẹt, trong đó 2 người được cứu, một phụ nữ tử vong.

Vào khoảng 4 giờ 50, ngày 14/7, tại khu vực trước chợ Tân Biên (nằm trên quốc lộ 1A, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến 4 cửa hàng kinh doanh bánh kẹo bị cháy.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc mọi người đang ngủ thì tại khu vực nhà của bà Phạm Thị Huệ (53 tuổi) ở địa chỉ 33/5, KP.5 bốc cháy dữ dội.

Chay lon o Dong Nai: Hai bo con thoat chet, me mac ket trong dam lua
Hiện trường vụ cháy. Ảnh báo Đồng Nai.

Do ngọn lửa bùng phát quá nhanh, nhiều người dân sống gần đó đã dùng nước dập lửa ngay tại chỗ nhưng vẫn không kiểm soát được ngọn lửa. Chỉ ít phút sau, căn nhà của bà Huệ đã bị ngọn lửa bao trùm.

Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan ra khu vực xung quanh khiến 3 căn nhà khác cũng bốc cháy theo.

Ông Phạm Văn Thiện (59 tuổi), chồng bà Huệ, cùng người con gái trèo ra ban công và được mọi người xung quanh cứu, còn bà Huệ kẹt lại. Nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy mini dập lửa và tiếp cận cứu người nhưng bất thành.

Chay lon o Dong Nai: Hai bo con thoat chet, me mac ket trong dam lua
Các lực lượng chức năng phải phá mái nhà, tìm cách tiếp cận khu vực bà Huệ đang mắc kẹt. Ảnh báo Đồng Nai.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy đã điều động khoảng 10 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tại hiện trường, lực lượng chữa cháy vừa dập lửa, vừa tích cực tìm mọi cách tiếp cận bên trong căn nhà để đưa người mắc kẹt ra ngoài.

Chay lon o Dong Nai: Hai bo con thoat chet, me mac ket trong dam lua
Lực lượng chữa cháy đưa bà Huệ ra khỏi hiện trường vụ cháy. Ảnh báo Đồng Nai.

Hai giờ sau, đám cháy được dập tắt. Bà Huệ được phát hiện trong tình trạng bỏng nặng ở tầng 2 và đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Hỏa hoạn đã thiêu rụi căn nhà bà Huệ cùng 3 ki-ốt bán hàng bên cạnh.

Chay lon o Dong Nai: Hai bo con thoat chet, me mac ket trong dam lua
Giao thông trước khu vực chợ Tân Biên, nơi xảy ra đám cháy bị ách tắc, các phương tiện di chuyển khó khăn. Ảnh báo Đồng Nai.

Vụ cháy xảy ra ngay thời điểm đầu giờ sáng, lại ở ngay bên quốc lộ nên đã gây ra tình trạng kẹt xe cục bộ qua đoạn đường này. Hiện lực lượng chữa cháy đang tiếp tục xử lý hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Minh Dương (Tổng hợp)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI