Cháy cực lớn ở xưởng sản xuất nệm mút ven Sài Gòn

31/10/2019 - 13:40

PNO - Cháy lớn xưởng sản xuất nệm mút ở ven Sài Gòn buộc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP.HCM phải điều 6 đơn vị với hàng chục phương tiện và hàng trăm người đến tiếp cận dập lửa

Đến hơn 12g, lực lượng PCCC TP.HCM vẫn đang nỗ lực khống chế đám cháy lớn tại nhà xưởng sản xuất nệm trên đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Chay cuc lon o xuong san xuat nem mut ven Sai Gon
Hiện trường vụ cháy

Đại diện cảnh sát PCCC quận Bình Tân cho biết, khoảng hơn 10g, đơn vị nhận được tin báo về vụ cháy tại nhà xưởng nói trên.

Ngọn lửa xuất phát từ khu vực kho chứa nệm mút đã nhanh chóng lan rộng, bao trùm nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông. Do đám cháy lớn trên diện tích rộng và nằm giữa khu dân cư nên đơn vị đã xin sự trợ giúp.

6 đơn vị PCCC được điều động đến hiện trường để tiếp cận đám cháy. Hàng chục xe cứu hỏa, trong đó có xe thang cùng hàng trăm người được chia làm nhiều hướng để tiếp cận khu vực cháy.

Chay cuc lon o xuong san xuat nem mut ven Sai Gon
Khói đen bốc cáo nghi ngút

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Hồ Chí Minh đã chi viện 6 đơn vị gồm: quận 1, quận 6, Bình Chánh, Bình Tân…triển khai nhiều đơn vị cùng nhiều phương tiện chữa cháy, trong đó có xe thang để tiếp cận tầng cao của nhà kho. Lực lượng chức năng đã phong tỏa một đoạn đường Nguyễn Cửu Phú để phục vụ công tác chữa cháy. Các chữa cháy tiếp cận từ nhiều hướng và dùng xe thang để dập lửa.

Chay cuc lon o xuong san xuat nem mut ven Sai Gon
Đến hơn 12g, đám cháy cơ bản được cô lập, không cháy lan sang nhà dân và nhà xưởng liền kề

Sau hơn 2g tích cực dập lửa, đám cháy đã được cô lập không cho cháy lan sang các nhà kho của nhiều công ty kế bên.

Hiện các chiến sĩ vẫn đang tích cực dập lửa để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI