Cháu bé bị tàu lửa cán đứt lìa chân đã tử vong

15/04/2017 - 13:26

PNO - Thông tin từ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM cho biết cháu bé 32 tháng tuổi bị tàu lửa cán đứt lìa chân đã tử vong.

Sáng nay, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM cho biết cháu bé 32 tháng tuổi bị tàu lửa cán đứt lìa chân ỏ Đồng Nai đã tử vong.

Mặc dù khi vừa được phát hiện tàu hỏa cán đứt lìa chân, bé C.T.H. (32 tháng tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) được cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM ngay trong đêm để các bác sĩ có những phương pháp tốt nhất cứu bé.

Tuy nhiên, do bé H. bị chấn thương quá nặng dẫn đến suy đa cơ quan, nhiễm trùng huyết, nhiễm độc,... bé đã tử vong một ngày sau đó. Hiện tại, gia đình cháu bé đã đưa bé về nhà.

Chau be bi tau lua can dut lia chan da tu vong
Cháu C.T.H. không thể sống lại được vì bị chấn thương quá nặng

Theo các bác sĩ tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, đây là một trong những cái chết vô cùng thương tâm. Bé H. còn quá nhỏ, lại đối diện với chấn thương lớn. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng tổn thương của bé H. quá nặng nên cháu bé không thể qua khỏi.

Người nhà bé H. cho biết sáng ngày 13/4, bà của cháu H. bế cháu đi qua đường ray xe lửa ở thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên, vì tàu lửa đang dừng trạm nên bà bế cháu đi xuyên qua khoảng trống giữa hai toa tàu.

Khi bà chưa kịp qua đến phía bên kia thì xe lửa hết thời gian dừng trạm và di chuyển. Sau đó, chân cháu bé bị kẹt lại nên xe lửa cán ngang qua đứt lìa cẳng chân trái.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI