Chăn vịt thả đồng, bị sét đánh chết khi con vừa tròn 1 tuổi

24/07/2019 - 19:24

PNO - Cho đàn vịt kiếm ăn trên cánh đồng lớn như thường lệ thì cơn mưa ập đến kèm theo giông lốc, sấm sét, anh Lửa không kịp tìm nơi trú tránh, bị sét đánh chết tại chỗ.

Chiều 24/7, gia đình đã hoàn tất việc an táng cho anh Châu Văn Lừa - sinh năm 1993, ngụ tại ấp Đông Hưng, xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. 

Chan vit tha dong, bi set danh chet khi con vua tron 1 tuoi
Cánh đồng nơi xảy ra vụ sét đánh chết người 

Khoảng 16g chiều 22/7, khi anh Châu Văn Lừa cho đàn vịt kiếm ăn trên cánh đồng lớn ở xã Nhơn Hưng như thường lệ thì cơn mưa bất ngờ ập đến kèm theo giông lốc, sấm sét.

Không kịp tìm nơi trú tránh an toàn, anh Lửa bị sét đánh chết tại chỗ.

Anh Lừa mất, để lại người vợ và đứa con vừa tròn 1 tuổi.

Được biết, gia đình anh Lừa có nhiều đời sinh sống bằng nghề chăn vịt. Ngoài công việc chính là chăn vịt chạy đồng, anh Lừa còn phải đi làm thuê nhiều việc khác để chăm lo cho gia đình.

Chan vit tha dong, bi set danh chet khi con vua tron 1 tuoi
Làm nghề nuôi vịt chạy đồng, người nông dân phải thường xuyên túc trực , ăn ngủ bên cạnh đàn vịt.

Đây là nạn nhân thứ hai bị sét đánh chết tại Đồng bằng sông Cửu Long khi đang chăn vịt chạy đồng.

Trước đó, ngày 16/7, tại cánh đồng thuộc xã Thường Thới Hậu A, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, cũng đã xảy ra một vụ sét đánh chết người tương tự.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Lâm - 25 tuổi, ngụ tại thị trấn Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự. Dưới cơn mưa giông vừa ào đến, anh Lâm cũng đã bị sét đánh chết khi đang chăn đàn vịt hàng trăm con đang vào mùa cho trứng. 

Chan vit tha dong, bi set danh chet khi con vua tron 1 tuoi
Đám tang của anh Nguyễn Văn Lâm.

May mắn là 2 cháu nhỏ ngụ cùng địa phương cùng lúc đi theo anh Lâm để phụ lượm trứng vịt đã thoát chết trong gang tấc, trong đó có một cháu bị luồng điện phóng gần làm té ngã.

Từ Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI