Cha mẹ đánh con 5 tuổi gẫy chân: Bé 8 tháng tuổi cũng thường xuyên bị đánh

11/08/2016 - 08:59

PNO - Nằm trên giường bệnh, bé Thiện nói với bác sĩ là em vẫn thường hay bị ba mẹ đánh. Em trai của em ở nhà (mới 8 tháng tuổi) cũng suốt ngày bị đánh.

Theo nguồn tin từ Zing, chiều 10/8, Công an xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh (TP HCM) tạm giữ Nguyễn Văn Ngờ Em (25 tuổi, tạm trú ở ấp 1) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là Nguyễn Văn Thiện (5 tuổi), con riêng của vợ Em.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, Thiện được cha dượng và mẹ là Sơn Thị Sa Hương (24 tuổi) đưa đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM trong tình trạng bầm tím toàn thân. Kết quả chụp X-quang cho thấy, chân phải của bé gãy xương ở khớp háng.

Cha me danh con 5 tuoi gay chan: Be 8 thang tuoi cung thuong xuyen bi danh
Hình ảnh chụp XQuang chân bé Thiện bị gãy

Khi đưa Thiện vào bệnh viện, vợ chồng Em có dấu hiệu bỏ trốn, bảo vệ đã giữ 2 người lại và gọi điện báo Công an phường 1 (quận 5). Làm việc với cảnh sát, cháu bé khai bị cha dượng và mẹ đánh.

Thiện nói, do chiều 9/8, bé nghịch lọ keo vuốt tóc nên bị cha mẹ dùng chân đạp vào người, dùng tay đánh liên tiếp vào cơ thể. Sáng hôm sau, thấy con không đi được và toàn thân bị thâm tím, vợ chồng Hương mới đưa đến bệnh viện.

Theo báo Công an TP.HCM, hỏi vì sao đánh con ra nông nỗi, chị Sa Hương nói: “Con em nó lì lắm nên em đánh. Chiều hôm qua, bé đi ị rồi trây trét tùm lum, em giận quá đánh mấy cái, chồng em cũng đánh mấy cái. Chưa kịp dọn dẹp thì bé lại lấy gạo đổ ra nhà, em giận quá lấy chân đá bé một cái, rồi thấy bé ngồi khụy xuống khóc, khóc xong rồi thôi. Không ngờ ngủ một đêm đến sáng thấy toàn thân con bầm tím, vợ chồng em mới đưa đi bệnh viện”.

Nằm trên giường bệnh, bé Thiện nói với bác sĩ là em vẫn thường hay bị ba mẹ đánh. Em trai của em ở nhà (mới 8 tháng tuổi) cũng suốt ngày bị đánh.

Theo bác sĩ điều trị, hiện bé Thiện qua cơn nguy kịch, nhưng phải tiếp tục theo dõi. “Hiện chưa thấy bé có dấu hiệu sốc tâm lý”, bác sĩ điều trị nhận định.

Ngoài ra, trên người bé Thiện còn có nhiều vết châm của tàn thuốc. Tuy nhiên, chị Sa Hương cho biết: “Dấu đó là do bé hay bị đau bụng nên đi “thầy” ở Trà Vinh châm thuốc, chứ chồng em không hút thuốc”.

Chị Sa Hương chia sẻ thêm, bé Thiện là con riêng của chị. Chị là con út trong gia đình 5 người. Cha mất, hiện chỉ còn mẹ đang sống ở Trà Vinh. Vì nghèo khó nên các anh chị của chị bỏ đi tứ xứ lập nghiệp. Chị Hương cũng lên Sài Gòn làm thuê. Vì không biết chữ nên chỉ làm được công nhân bao bì ở huyện Bình Chánh, mỗi tháng được 2 triệu đồng.

Chị Hương gặp và kết duyên với anh Nguyễn Văn Ngờ Em (SN 1992, Chợ Mới, An Giang), cũng là công nhân bao bì. Hiện cả 2 người có con chung là bé trai được 8 tháng.

Khi công an phường đến làm việc về việc đánh con, chị Sa Hương quẹt nước mắt nói: “Cả 2 vợ chồng em cùng đánh bé, mà giờ nếu chồng em bị công an bắt, em tự tử chết luôn”.

Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra.

Bảo Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI