Cha đâm chết 2 con rồi tự sát, để lại thư "xin được thiêu"

19/04/2014 - 10:05

PNO - PNO - PNO - Đến 4 giờ sáng 19/4, lực lượng pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng đã khám nghiệm xong hiện trường và tử thi của vụ thảm án. Đồng thời tại đây, công an đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của người cha để lại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Công an TP Bảo Lộc cho biết, nội dung bức thư Thành để lại có đoạn ghi: “Con chào ba mẹ, con cảm ơn ba mẹ đã nuôi con, thương con… Xin ba mẹ tha lỗi cho con. Khi con và 2 con của con chết, xin ba mẹ và vợ thiêu”. Cuối bức thư, Thành viết: “Nay con xin ba mẹ thương và cho vợ con 200 triệu đồng để lo cho cuộc sống tương lai”.

Cũng theo công an TP. Bảo Lộc, vào tháng 2/2014, Thành có đi khám và chữa trị bệnh tâm thần tại TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Khoảng 1 tháng nay, vợ chồng Thành thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên sống ly thân; vợ và 2 cháu Minh Đạt và Ngọc Trân về ở nhà ông bà ngoại sống.

Theo đại diện của chình quyền phường Lộc Tiến, vì cả vợ và 2 con của Thành bỏ về nhà ông bà ngoại sống nên giữa 2 gia đình nội ngoại đã xảy ra mâu thuẫn, phải nhờ đến sự can thiệp của chính quyền. Nhưng do Thành có biểu hiện tâm thần nên chính quyền phường chấp nhận cho 2 cháu Đạt và Trân về ở với ông bà ngoại để đảm bảo an toàn. Vì nhớ cháu, gia đình bên nội xin thỉnh thoảng cho đưa 2 cháu về nhà chơi cho đỡ nhớ.

Chiều 18/4, bà Nội đón 2 cháu Đạt và Trân về lại nhà, biểu Thành tắm rửa và chơi với con. Sau đó, bà tiếp tục đi đón cháu khác đi học về; khi về tới nhà thì tá hỏa thấy con và 2 cháu nội đã nằm bất động trên giường, người bê bết máu.

Vụ án mạng xảy ra vào lúc 15 giờ 30 chiều 18/4, tại tổ dân phố 6B, phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Thông tin ban đầu xác định, người bố tên Trần Phước Thành (28 tuổi) cùng con trai Trần Minh Đạt (5 tuổi) và con gái Trần Ngọc Trân (3 tuổi). Cả 3 nạn nhân đều bị dao đâm thấu tim. Riêng anh Thành (bố) dao còn cắm trên ngực trái. Vụ án mạng xảy ra ngay trong buồng của gia đình nạn nhân.

Trong lúc đó, người vợ của anh Thành (tên là Hương) đang đi làm công nhân ở TP Bảo Lộc.

Vụ thảm án khiến cả 2 gia đình nội ngoại chìm trong tang tóc, hàng xóm bang hoàng.

Mẹ vợ của Thành cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, giữa Thành và vợ (tên Hương) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và sống ly thân hơn 1 tháng qua. Trong thời gian này, Thành có biểu hiện khác lạ, thường xuyên chửi mắng vợ và 2 con.

Gia đình bên ngoại nghi Thành có biểu hiện bệnh tâm thần nên đã mang 2 cháu Minh Đạt và Ngọc Trân về nhà ngoại ở, cùng với chị Hương. Do nhớ cháu, bà nội thỉnh thoảng lại lên đón chúng về chơi.

Đến 23 giờ đêm 18/4, lực lượng pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Nguyễn Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI