Cha Britney Spears từ bỏ quyền giám hộ con gái

09/09/2019 - 11:17

PNO - Sau lùm xùm đánh cháu ngoại, ông Jamie Spears xin từ bỏ quyền giám hộ con gái mà ông đã đảm đương trong hơn 10 năm qua.

Mới đây, ông Jamie Spears (67 tuổi), cha của Britney Spears đã nộp đơn lên toà án Los Angels của Mỹ, đề nghị được từ bỏ quyền giám hộ đối với con gái. Nguyên nhân được cha của nữ ca sĩ đưa ra là do sức khoẻ chưa hồi phục từ ca phẫu thuật vào năm 2018 nên không thể tiếp tục giúp con gái quyết định về cuộc sống, công việc trong thời gian tới.

Cha Britney Spears tu bo quyen giam ho con gai
Britney Spears chịu sự giám hộ của cha ruột trong hơn 10 năm qua

Ông Jamie đề nghị quản lý của Britney Spears sẽ tiếp quản quyền bảo hộ này, nếu cảm thấy cần thiết. Động thái này của ông Jamie Spears được đưa ra sau khi ông bị chồng cũ của Britney Spears kiện vì đánh cháu ngoại- đứa con của cô cùng người chồng cũ này. Ngày 3/9, toà ban lệnh cấm ông Jamie Spears đến gần các con của nữ ca sĩ.

Cha Britney Spears tu bo quyen giam ho con gai
Britney Spears và các con

Ông Jamie Spears được trao quyền giám hộ con gái từ năm 2008 sau sự việc Britney Spear bị khủng hoảng tinh thần, tự nhốt mình trong phòng suốt 3 ngày liền. Sau đó, mọi việc của Britney Spears, từ tài chính, công việc đến đời tư đều phải thông qua cha. Tháng 5 vừa rồi, nữ ca sĩ xin bỏ quyền giám hộ trên và đang được xem xét.

Trung Sơn (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI