Britney Spears bị cha nộp đơn xin giám hộ

12/06/2019 - 08:03

PNO - Jamie Spears, cha của Britney Spears muốn thẩm phán cấp cho ông quyền giám hộ cô con gái nổi tiếng của mình sau những dấu hiệu căng thẳng gần đây của nữ ca sĩ.

Theo CNN, cha của Britney Spears đã nộp đơn xin giám hộ ngôi sao nhạc pop 37 tuổi ở bang Louisiana, quê nhà của cô. Ông cũng đề cập dự định tiếp tục đăng ký giám hộ tại Hawaii và Florida, nơi cô con gái Britney thường xuyên nghỉ dưỡng.

Cha của nữ ca sĩ đã có trách nhiệm quản lý, cho phép hay không cho phép cô đưa ra quyết định về các vấn đề tài chính và cá nhân của mình ở California kể từ năm 2008. Sự bảo quản, giám hộ thường được dành riêng cho những người bị bệnh nặng hoặc mắc chứng mất trí nhớ và không thể tự đưa ra quyết định.

Britney Spears bi cha nop don xin giam ho
Britney Spears và cha 

Vào tháng 5, Britney Spears xuất hiện chung hiếm hoi cùng với bố mẹ tại Tòa án Tối cao Los Angeles để thảo luận về trường hợp của cô. Trong phiên xét xử đó, thẩm phán đã yêu cầu ngôi sao nổi tiếng phải trải qua một cuộc đánh giá của chuyên gia, thẩm định tình trạng sức khỏe cũng như năng lực tinh thần hiện tại.

Một nguồn tin cho biết, cô không uống rượu hoặc sử dụng ma túy nhưng có một số vấn đề về sức khỏe tâm thần, rất khó khăn trong việc kiềm chế cảm xúc. Nữ ca sĩ đang có dấu hiệu căng thẳng.

Kể từ khi ra khỏi trung tâm điều trị vào ngày 25/4, Britney đã tập trung giữ tinh thần ổn định, hạn chế căng thẳng xuống mức thấp nhất. Gần đây, nữ ca sĩ cũng có chia sẻ với người hâm mộ rằng cô đang tích cực tham gia trị liệu.

Hiện tại, đại diện và luật sư của Britney Spears chưa đưa ra bình luận phản hồi.

Chung Thu Hương (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI