CEO Cao Thiên Nhi: “Phụ nữ hiện đại khẳng định mình bằng sự thành công”

22/11/2021 - 19:47

PNO - CEO Cao Thiên Nhi - nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Baby Milk - đã có những chia sẻ về câu chuyện kinh doanh, những động lực và khó khăn của một người phụ nữ hiện đại gặp phải trong chặng đường tìm kiếm sự thành công trong công việc và cuộc sống.

Baby Milk Cosmetics từ lâu đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Đứng sau sự thành công của thương hiệu này là nữ doanh nhân trẻ tuổi Cao Thiên Nhi. CEO Cao Thiên Nhi đã mở lòng bộc bạch những suy nghĩ công việc, và những quan điểm của chị về sự thành công trong cuộc chia sẻ mới đây.

CEO Cao Thiên Nhi
CEO Cao Thiên Nhi

* Chào chị Thiên Nhi, trên quan điểm cá nhân, theo chị điều gì là quan trọng nhất đối với phụ nữ hiện đại?

- Tôi cho rằng, khả năng tự chủ và vẻ đẹp là hai yếu tố đặc biệt quan trọng của một người phụ nữ hiện đại. “Tự chủ” ở đây không đơn thuần là tự chủ về tài chính mà còn là sự độc lập trong suy nghĩ. Bên cạnh đó, một người phụ nữ hiện đại là người phải biết “đẹp”. Đẹp ở đây ngoài để nói về nhan sắc thì còn là sự quý trọng và chăm sóc chính bản thân mình. Khi phụ nữ nhận ra được giá trị của bản thân, họ sẽ biết cách để khiến mình thêm “đẹp”.

* Theo dõi hành trình của chị, dường như không ít thời điểm sự nghiệp kinh doanh của chị có sự bứt phá mạnh mẽ và gặt hái thành công. Động lực nào đã giúp chị?

- Tôi sinh ra và lớn lên trong một môi trường khá khắt khe. Đôi lúc nó làm tôi cảm thấy “khó thở”. Nhưng chính điều đó giúp tôi có thói quen nỗ lực hết mình khi làm mọi thứ.

Có thể nói, quyết tâm nỗ lực, khao khát theo đuổi đam mê và một chút “cứng đầu” đã giúp tôi bứt phá và đạt được những thành quả như ngày hôm nay.

CEO Cao Thiên Nhi - Tôi “cứng đầu” theo đuổi những đam mê
CEO Cao Thiên Nhi - Tôi “cứng đầu” theo đuổi những đam mê

* Vào những năm 2015, khi mới bắt đầu kinh doanh online, chị đã gặp khó khăn gì?

- Khó khăn khi bắt đầu kinh doanh online thì vô vàn. Phần lớn đều bắt nguồn từ việc thiếu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm. Ban đầu, việc bắt tay vào kinh doanh một mặt hàng là khá đơn giản nhưng sau đó những vấn đề về chất lượng nguồn hàng dần phát sinh.

Tìm nguồn hàng đâu cho ổn định, đảm bảo chất lượng mà giá không được quá cao. Sau khi giải quyết xong chuyện hàng hóa, người kinh doanh online sẽ phải đối mặt với việc khó tìm khách hàng, đăng bài và livestream thường xuyên nhưng không chốt được đơn, không có khách hàng mới...

* Để có thành quả này, chị có đánh đổi điều gì không?

- Nhiều thứ lắm, thời gian, sức khỏe và cả các mối quan hệ. “Chúng ta sẽ có mọi thứ nhưng không cùng một lúc” là câu nói tôi rất thích và nó hoàn toàn đúng với những gì tôi đã trải qua. Tuy nhiên, tôi cho rằng mọi sự đánh đổi đều có giá của nó và minh chứng là thương hiệu Baby Milk được rất nhiều chị em cả nước yêu thích.

* Chị có thể chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình lập nghiệp không?

- Đó không hẳn là một kỷ niệm cụ thể mà sẽ là những buổi làm việc đến khuya, đổi nhà liên tục vì không đủ tiền chi trả chi phí sinh hoạt. Không ai giúp đỡ cũng không có ai ở bên động viên, một thân một mình nơi đất khách. Mỗi lần mẹ vào thăm là cứ khuyên về nhà đi con, mỗi lần tiễn mẹ về là lòng buồn rười rượi.

* Chị có mong muốn đối với sản phẩm Baby Milk của mình trong tương lai?

- Tôi muốn phát triển Baby Milk với nhiều dòng sản phẩm khác để phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của chị em. Đồng thời mở rộng chuỗi kinh doanh vì mỹ phẩm là một thị trường vô cùng tiềm năng hiện nay. Cuối cùng, tôi muốn phát triển Baby Milk như một thương hiệu đi cùng phụ nữ Việt, là một “người bạn” không thể thiếu trong chặng đường tìm kiếm sự thành công và xinh đẹp của họ.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Baby Milk Cosmetic

Địa chỉ: Tầng 14 Vincom Tower 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Hotline: 09023.02468

Website: www.caothiennhi.com

Fanpage: Fb.com/hanghieucaothiennhi

    Hồng Liên

    Nguồn: Baby Milk Cosmetic

     

    news_is_not_ads=
    TIN MỚI