Cây xăng Tiến Ngọc Chương bị phạt vì khách mua 1 triệu nhưng chỉ bán 300 ngàn đồng

05/03/2022 - 15:35

PNO - Khách đi ô tô đổ 1 triệu đồng, nhưng chỉ bán 300 ngàn đồng, cây xăng Tiến Ngọc Chương bị xử phạt.

Ngày 5/3, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Tây Ninh cho biết, Đội QLTT số 1 vừa ra quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH MTV Tiến Ngọc Chương trên QL22, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng do vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí.

Theo đó, ngày 2/3, Đội QLTT số 1 đã kiểm tra công ty trên và phát hiện trường hợp một khách đi ô tô đến cây xăng có nhu cầu mua 1 triệu đồng xăng A95, nhưng cửa hàng này chỉ bán cho khách 300 ngàn đồng.

Cây xăng Tiến Ngọc Chương.
Cây xăng Tiến Ngọc Chương

Ngày 3/3, Đội QLTT số 1 đã mời giám đốc cửa hàng xăng dầu Tiến Ngọc Chương làm việc. Tại đây, người này đã thừa nhận hành vi vi phạm giảm lượng xăng bán ra so với thời điểm trước đó mà không có lý do chính đáng và không thông báo cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

Đội QLTT số 1 đã lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành quyết định xử phạt 15 triệu đồng đối với hành vi vi phạm nói trên.

Lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Tây Ninh cho biết, thời gian tới tiếp tục chỉ đạo các Đội QLTT trực thuộc tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn toàn tỉnh nhằm phát hiện, xử lý nghiêm và ngăn chặn kịp thời các hành vi găm hàng nhằm trục lợi.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI