Cao Thùy Linh: "Em nào biết, em nào có hay" và "Em bị xử ép"

20/10/2014 - 13:40

PNO - PNO - Dù bị phạt tiền và cấm diễn, Cao Thùy Linh vẫn mở tiệc linh đình đãi... giải phụ mới đạt vì thi chui. Cô cho biết... không hề biết luật đi thi phải xin phép và vẫn một mực mình "mang vinh quang về cho Tổ quốc" mà lại bị xử...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cao Thuy Linh:

Cao Thùy Linh và gia đình

Cao Thùy Linh chọn một chiếc váy vàng nổi bật, ôm sát cơ thể để khoe vẻ gợi cảm. Cô tỏ ra không màng dư luận: "Tôi nghĩ mỗi người một ý, tôi không thể bắt ép mọi người phải theo ý tôi hay yêu mến tôi. Bản thân tôi khi làm gì chỉ chú trọng việc gia đình, bạn bè hiểu và ủng hộ cho tôi là đã thấy vui và hạnh phúc. Với tôi như thế đã đủ. Tôi luôn biết hướng về cái thiện, cái đẹp trong cuộc sống.".

Hiện tại, Cao Thùy Linh vừa bị phạt 30 triệu và bị cấm diễn. Cô cho biết là mình... không hề biết luật yêu cầu phải xin phép khi thi Hoa hậu ở nước ngoài: “Khi tham gia cuộc thi, thật sự tôi không hề biết cần có giấy phép hay không? Trước đây, tôi chỉ dự thi những cuộc thi sắc đẹp trong nước, chưa từng có kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tôi là một công dân Việt Nam, tôi luôn tuân thủ mọi quy định của pháp luật. Nhưng khi tôi nộp đơn dự thi Hoa hậu quốc tế tại Thái Lan, họ không yêu cầu phải xuất trình giấy phép của Sở mới được phép tham dự mà chỉ cần đủ giấy tờ như yêu cầu của ban tổ chức. Nếu như đã có những quy định khắt khe như thế thì cơ quan chức năng nên chủ động thông báo đến các thí sinh để họ không ngỡ ngàng (?).".

Trước Linh, đã có những trường hợp người đẹp thi chui bị xử phạt mà cô vẫn không biết; nhưng cơ quan chức năng thì theo cô phải tự biết cô muốn thi mà chủ động thông báo, còn cô không có nghĩa vụ thông báo hay xin phép?!

Cao Thuy Linh:

Cao Thùy Linh cũng không quên bài ca kể khổ và bảo việc xử phạt cô là... thiếu công bằng: "Bản thân tôi khi tham dự cuộc thi, tại nước ngoài mà một thân một mình đã rất vất vả. Trong giai đoạn gay cấn nhất, nhận được thông tin từ Việt Nam về việc xử phạt càng khiến tôi hoang mang. Không chỉ vậy, ba mẹ và gia đình tôi cũng rất lo lắng. Lúc đó, tôi đang ở nước ngoài muốn gọi về an ủi để người thân bớt lo lắng cũng rất khó. Nhưng vượt lên trên mọi thứ, vì niềm tự hào dân tộc, vì hai chữ Việt Nam nên tôi đã cố gắng hết sức để mang vinh quang về cho nước nhà. Tôi cảm thấy việc xử phạt tôi như vậy quả thật hơi thiếu công bằng”.

(Dù giờ bảo "hoang mang", nhưng khi post ảnh bikini trên Facebook trong lúc dự thi cô đã có thái độ rất thách thức "cảm thấy công khai chứ không chui" và "Phạt thì phạt... Vẫn cứ phải gọi là rạng rỡ hết cỡ".)

Cao Thuy Linh:

Trong buổi tiệc còn có phụ huynh và em trai Cao Thùy Linh. Được biết, bố Cao Thùy Linh là bộ đội đã nghỉ hưu, mẹ cô là giáo viên dạy toán THCS.

Ý LÂM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI