Cảnh sát dùng nước của xe hút bể phốt để dập lửa cháy 3 ô tô

04/08/2018 - 16:27

PNO - Ngọn lửa bùng phát từ một chiếc xe 16 chỗ đang đỗ, lan sang hai chiếc xe bên cạnh. Do vụ cháy xảy ra bất ngờ, lực lượng chức năng phải dùng vòi nước của xe hút bể phốt để dập lửa.

 

Chủ tịch UBND thị trấn Sapa (huyện Sapa, tỉnh Lào Cai), ông Trần Đức Việt cho biết: "Đám cháy xảy ra vào chiều ngày 4/8, tại khu vực đường Ngũ Chỉ Sơn bắt nguồn từ một chiếc xe nhãn hiệu Ford Transit. Chiếc xe này đang đỗ bỗng dưng bốc cháy, phía trước là chiếc xe bán tải Navara, phía sau là chiếc xe Fortune cũng bị bắt lửa và cháy theo".

Do ngọn lửa quá lớn lại không có dụng cụ chữa cháy, người dân phải sử dụng nước bên trong một chiếc xe hút bể phốt đi ngang qua để dập lửa. Ngay sau đó, lực lượng công an có mặt để hỗ trợ dập lửa.

Canh sat dung nuoc cua xe hut be phot de dap lua chay 3 o to
Lực lượng chức năng dùng vòi nước xe hút bể phốt để dập lửa

Anh Lê Mạnh Thuấn - Giám đốc Công ty thoát nước và vệ sinh Lê Thuấn cho biết: "Khi tôi đi qua khu vực này thì thấy đám cháy lớn quá, liền điều một xe hút bể phốt chạy ra hồ hút nước mang đến dập. Sau đó lực lượng công an có mặt nên họ đã trực tiếp dùng vòi bơm để vào dập lửa".

Vụ cháy khiến chiếc Ford Transit chỉ còn trơ khung, chiếc Navara bị cháy mất phần đuôi xe, chiếc Fortune bị hỏng nặng ở phần đầu. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI