Cán bộ, hội viên, phụ nữ quận 5 kiến nghị về trật tự an toàn xã hội

23/08/2018 - 07:00

PNO - Các kiến nghị xác đáng của hội viên phụ nữ sẽ được Hội LHPN quận tiếp thu và có những kiến nghị, đề xuất phù hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp.

Ngày 23/8, Hội LHPN quận 5 tổ chức giao ban dư luận xã hội tháng 8/2018, thu hút gần 40 thành viên là đại diện thường trực các cơ sở Hội, các thành viên tổ dư luận xã hội.

Can bo, hoi vien, phu nu quan 5 kien nghi ve trat tu an toan xa hoi
Một trong những việc quan trọng của tổ dư luận xã hội là lắng nghe, ghi nhận và phản ánh các vấn đề về tâm tư, tình cảm nguyện vọng của hội viên, phụ nữ và người dân trên địa bàn đến với tổ chức Hội.

Chủ trì buổi giao ban, chị Võ Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN quận 5 - ghi nhận, cảm ơn ý kiến đóng góp của các thành viên; trao đổi phương thức xử lý của từng luồng ý kiến, nhằm thông qua các thành viên của tổ dư luận xã hội, chia sẻ, định hướng luồng dư luận đúng đắn trong quần chúng nhân dân về các vấn đề xã hội. Theo chị Thủy, các kiến nghị xác đáng của hội viên phụ nữ sẽ được Hội LHPN quận tiếp thu và có những kiến nghị, đề xuất phù hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp. 

Can bo, hoi vien, phu nu quan 5 kien nghi ve trat tu an toan xa hoi
Cán bộ, hội viên, thành viên tổ dư luận xã hội Hội LHPN quận 5 trong buổi giao ban.

Hội nghị ghi nhận 16 lượt ý kiến xoay quanh các vấn đề dư luận của hội viên, phụ nữ và người dân trên địa bàn quận 5 về các sự kiện chính trị - kinh tế - xã hội và các hoạt động tư tưởng, văn hóa diễn ra trong tháng. Theo đó, cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân cho rằng chính quyền các cấp cần quan tâm hơn nữa đến các lĩnh vực an ninh trật tự  - an toàn xã hội. 

Trước tình hình một số thương hiệu cửa hàng ăn uống lớn ở TP.HCM bị phát hiện không đảm bảo quy trình, quy chuẩn vệ sinh, người dân cho rằng Hội phải kiến nghị các cấp chính quyền tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các đơn vị kinh doanh sai quy định của pháp luật. 

Bên cạnh đó, việc chấn chỉnh, đảm bảo an toàn giao thông mùa tựu trường cũng là vấn đề được các dì, chị quan tâm.

Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI