Cắm trại, ngắm hoàng hôn bên bờ sông Sài Gòn

01/05/2023 - 06:42

PNO - Nếu ngán cảnh đông đúc hoặc kẹt xe triền miên trong các chuyến du lịch xa thì có thể nghỉ lễ ở đâu khi chỉ loanh quanh thành phố?

Cà phê bờ sông

Vài năm trở lại đây, giới trẻ ở TPHCM thích ngắm trọn view thành phố từ trên cao hoặc ven sông. Nắm bắt xu hướng đó, nhiều quán cà phê view sông với những vị trí đắc địa, thơ mộng phát triển rất rầm rộ. Tuy nhiên, tìm được một quán cà phê view đẹp để thư giãn cùng người thân, bạn bè đúng gu không phải dễ.

Sunset & Chill Sky Bar - một địa điểm cà phê view sông cực đẹp tại Sài Gòn
Sunset & Chill Sky Bar - một địa điểm cà phê view sông cực đẹp tại TPHCM

Một khu vực view sông cực đẹp tại thành phố, ngoài Bến Bạch Đằng hoặc khu Tân Cảng, dạ cầu Sài Gòn thì khu vực bờ sông Thanh Đa - Bình Quới được nhiều người ưa chuộng. Sunset & Chill Sky Bar - một quán cà phê nằm trong lòng phim trường Alibaba đã quá nổi tiếng của TPHCM cũng đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Khung cảnh rất nên thơ
Khung cảnh rất nên thơ

Lợi thế ở khu vực này là không gian rất rộng lớn, yên tĩnh, quán sát sông, gió lồng lộng. Ngoài việc tận hưởng ánh hoàng hôn thơ mộng, bạn còn có thể tha hồ ngắm… máy bay mà không bị cản tầm mắt bởi nhà cao tầng.

Buổi tối lung linh hơn nhờ ánh đèn
Buổi tối lung linh hơn nhờ ánh đèn

Quán được gầy dựng bởi những bạn trẻ đầy nhiệt huyết. Vậy nên, phong cách, decor của quán mới lạ, thanh lịch, không cầu kỳ nhưng độc đáo.

Vị trí nào cũng đẹp
Vị trí nào cũng đẹp

Quán có sức chứa lớn và nhiều góc check-in thoáng đãng, khách đến đây không cần đặt bàn trước vẫn có được không gian thoải mái để chụp hình cực đẹp.

Ngoài ra, quán còn có chương trình “đêm nhạc trên sông” dự định sẽ tổ chức định kỳ để phục vụ nhu cầu thưởng nhạc của khách.

Decor độc lạ
Decor độc lạ

Glamping - cắm trại qua đêm

Không cần phải đi xa, giờ đây, chỉ khoảng 30 phút đi xe, người dân TPHCM có thể lựa chọn dịch vụ glamping lều độc đáo, view bờ sông rộng mát để gia đình, con trẻ tận hưởng không khí thanh bình như miền quê.

Dù mới nổi trong thời gian gần đây nhưng mé Long Phước (TP Thủ Đức) được nhiều người tìm đến để trải nghiệm mô hình glamping thú vị.

Giờ đây, người Sài Gòn có thể cắm trại ven sông ở nơi rất gần
Giờ đây, người dân TPHCM có thể cắm trại ven sông ở nơi rất gần

Với diện tích hơn 10.000m2 với những triền cỏ xanh, giáp mặt sông, Vietgangz Glamping Club Saigon mang đến nhiều hoạt động cho khách lưu trú như: cắm trại, tiệc BBQ ngay bờ sông, bắn cung, chèo thuyền SUP, cưỡi ngựa giải trí, khu sở thú mini cho trẻ em tham quan...

Ngoài khu Vietgangz, Long Phước cũng có thêm khu Riverside Glamping với chất lượng phục vụ khá tốt. Lều trại của khu này rộng rãi, lắp máy lạnh, giá cả phải chăng. Đồ ăn, thức uống cũng không có gì phải bàn cãi.

Khu cắm trại của Vietgangz Glamping Club Saigon có nhiều hoạt động thú vị cho trẻ em & người lớn
Khu cắm trại của Vietgangz Glamping Club Saigon có nhiều hoạt động thú vị cho trẻ em và người lớn
Ngoài ra còn có tiệc BBQ
Ngoài ra còn có tiệc BBQ

Nếu không muốn ra ngoại thành thì mọi người vẫn còn một lựa chọn cắm trại ngay tại khu Thanh Đa, trong phim trường Alibaba: làng du lịch Cá Gô Đồng với dịch vụ lều trại hưởng không khí mát lành từ sông Sài Gòn cũng rất thú vị.

Trần Huyền Trang

Ảnh: Sunset & Chill Sky Bar/ Vietgangz Glamping Club Saigon

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI