Cách đeo đồng hồ nữ đẹp mà không phải ai cũng biết

15/10/2021 - 10:02

PNO - Tóm gọn ngay cách đeo đồng hồ nữ đẹp dưới đây và kết hợp phù hợp với phong cách của mình các nàng nhé!

Lựa chọn một chiếc đồng hồ đẹp thôi chưa đủ mà người dùng còn phải chú ý đến cách đeo. Điều này nhằm mục đích tôn lên giá trị của sản phẩm cũng như chủ nhân của đồng hồ. Vậy quy cách đeo đồng hồ nữ đẹp như thế nào? WatchStore sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Ảnh: WatchStore
Ảnh: WatchStore

Nên đeo đồng hồ trên tay không thuận

Quy tắc khá đơn giản nhưng không phải ai cũng để ý. Nhiều người cho rằng đồng hồ đeo bên nào cũng được, tuy nhiên đây lại là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Việc đeo vào tay không thuận sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chỉnh một số tính năng. Đồng thời, chúng cũng cho bạn tránh được cảm giác vướng víu khi thao tác bằng tay thuận.

Tránh sử dụng đồng hồ nạm đá trong các dịp quan trọng

Đồng hồ nạm đá hay “bling watch” chính là những sản phẩm được đính đá phần mặt hay dây đeo. Chúng sẽ tạo ra hiệu ứng lấp lánh mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Với những bạn thích sự cầu kỳ thì đây là một sự lựa chọn phù hợp.

Nhưng hầu hết các chuyên gia thời trang lại cho rằng các thiết kế càng tối giản càng tinh tế. Nhờ sự đơn giản mà không kém phần sang trọng của đồng hồ, bạn có thể phối với bất cứ bộ cánh nào mà không bị lỗi thời.

Hơn nữa một chiếc đồng hồ nạm đá đeo tại những dịp sang trọng dễ khiến bạn trở nên phô trương hơn. Vì thế nếu các bạn nữ không muốn bị chú ý theo cách này thì hãy hạn chế sử dụng “bling watch” nhé.

Kết hợp trang phục khi đeo đồng hồ

Lựa chọn trang phục phù hợp cũng là một cách đeo đồng hồ nữ đẹp mà bạn cần lưu ý. Bởi sản phẩm này chính là một món phụ kiện mà bất cứ cô nàng nào đều có. Mỗi bộ trang phục sẽ thích hợp với kiểu đồng hồ nhất định.

Ảnh: WatchStore
Ảnh: WatchStore

Các bạn nữ không nên đeo đồng hồ quá lỏng hay quá chặt

Phong cách thời trang của bạn có thể bị hủy chỉ vì chiếc đồng hồ quá lỏng hay quá chặt. Việc dây đeo lỏng lẻo cũng khiến dây bị vướng và ảnh hưởng đến các chi tiết khác trên đồng hồ. Trong khi đó việc đeo quá chặt lại khiến người dùng cảm thấy khó chịu, thậm chí là bị đau. Vì thế bạn nên điều chỉnh dây sao cho vừa đủ và thoải mái nhất có thể. 

Không nên đeo đồng hồ quá to so với cổ tay

Chọn đồng hồ có kích thước phù hợp với cổ tay của người đeo chính là yếu tố quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ. Bạn không nên đeo đồng hồ có mặt quá lớn so với cổ tay của mình. Chúng sẽ làm cho tay của người đeo trở nên cồng kềnh và thiếu cân đối.

Nếu tay của bạn nhỏ và gầy thì nên tránh chọn mua các sản phẩm có mặt quá to. Bởi khi đeo trông chúng sẽ rất nặng nề, thay vào đó bạn nên chọn những sản phẩm mỏng hơn. Điều này sẽ giúp người đối diện cảm thấy thuận mắt hơn.

Lựa chọn vị trí đeo hợp lý

Cách đeo đồng hồ nữ đẹp chính là lựa chọn vị trí đeo hợp lý. Đây là yếu tố quan trọng để quyết định đến sự thẩm mỹ cũng như an toàn của đồng hồ. Nhiều chuyên gia thường khuyên rằng bạn nên đeo những thiết bị kiểm tra thời gian sao cho chúng luôn nằm dưới xương cổ tay.

Ảnh: WatchStore
Ảnh: WatchStore

Bởi đây là vị trí hoàn hảo để giúp đồng hồ xuất hiện đẹp mắt nhất. Hơn nữa việc đeo dưới xương cổ tay còn cho thấy chủ nhân là một người tinh tế, chỉn chu cùng tác phong gọn gàng. Chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng tốt đẹp với người đối diện.

Cách đeo đồng hồ nữ đẹp đã được WatchStore chia sẻ qua bài viết trên. Tham khảo ngay hàng ngàn mẫu đồng hồ nữ đẹp tại website: https://www.watchstore.vn/ hoặc ghé thăm WatchStore để trải nghiệm trực tiếp.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TPHCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Bích Hà

Nguồn: WatchStore

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong