Ca sĩ Thiện Nhân chia sẻ việc chịu áp lực nặng nề từ gia đình

16/07/2022 - 12:13

PNO - Nữ ca sĩ nói chịu nhiều áp lực tiền bạc khi phải chăm lo cho gia đình. Thiện Nhân cũng mâu thuẫn với anh trai, chị gái khi muốn lấy lại fanpage.

 

Gia đình đăng thông tin tìm tung tích của Thiện Nhân vào tối 15/7
Gia đình đăng thông tin tìm tung tích của Thiện Nhân vào tối 15/7 trên fanpage có hơn 700 ngàn người theo dõi

Thông tin gia đình truy tìm tung tích của quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân gây xôn xao dư luận. Mới đây, Thiện Nhân có buổi livestream phân trần, khẳng định thông tin mất tung tích là sai sự thật. 

Với fanpage mang tên Thiện Nhân, nữ ca sĩ cho biết đã bị loại khỏi thành viên quản trị trang hơn 1 năm qua. Thiện Nhân từng đề nghị, xin mẹ nói với anh, chị ruột giao lại fanpage này để quản lý. Anh, chị không đồng ý giao lại. Ca sĩ ra điều kiện nếu anh, chị không giao lại fanpage thì sau 5/7 sẽ cắt đứt liên hệ với gia đình. 

Thiện Nhân nói chỉ mới giữ tiền cát-sê 1-2 năm qua, khoảng 10-20%. Gia đình có việc gì nữ ca sĩ đều giao hết tiền còn lại. Nữ ca sĩ chịu nhiều trách nhiệm phải chăm lo cho gia đình 8 năm qua.

Thời gian trước anh, chị của Thiện Nhân không đi làm, công việc bấp bênh. Tuy nhiên, khi chia sẻ với truyền thông, Thiện Nhân nói anh, chị vẫn đi làm bình thường, thậm chí mua đồ tặng cho Thiện Nhân. Nữ ca sĩ nói từng bị anh chị đánh, chửi rất nhiều, từng bị chị gái tát mạnh, sau đó nhập viện, nhưng chưa bao giờ phản kháng. 

Khi ra khỏi nhà, Thiện Nhân chỉ mang theo 30 triệu đồng, do cha nuôi cho. Trước đó, nữ ca sĩ trích ra 5 triệu để cho anh trai đi khám bệnh. 

Thiện Nhân (phải) trong buổi livestream chia sẻ về sự việc ồn ào
Thiện Nhân (phải) trong buổi livestream chia sẻ về sự việc ồn ào vào trưa 16/7

Ca sĩ cho biết thêm căn nhà ở Q.8 là số tiền của một người hâm mộ ở Mỹ tặng Thiện Nhân, chứ không phải từ gia đình hay nguồn thu của nữ ca sĩ. Thời gian trước, vị khán giả đòi lại căn nhà này, nhưng gia đình không trả lại. Thiện Nhân từng đề nghị gia đình bán căn nhà này để gửi lại số tiền cho vị khán giả kia, nhưng hiện tại việc chưa đi đến đâu. 

"Nếu gia đình yêu thương người thân thật sự sẽ không làm mọi chuyện đến mức như thế này, tổn thương đôi bên rất nhiều, không ai vui vẻ hết", nữ ca sĩ nói.

Thiện Nhân cho rằng các cuộc gọi của gia đình đều gây áp lực nặng nề về tinh thần. "Gia đình là số một, là nơi dang rộng vòng tay, là nơi ấm áp để trở về... Nhưng với một số người họ bị tổn thương bởi chính gia đình của mình. Vì sao mọi người cứ dùng sự hạnh phúc của mình, được cha mẹ bảo bọc, anh chị yêu thương... để cho rằng tôi được yêu thương", Thiện Nhân nói. 

Thiện Nhân và người yêu Ngân Trác
Thiện Nhân và người yêu Ngân Trác

Thiện Nhân khẳng định có mối quan hệ yêu đương với Ngân Trác, người từng được gia đình nhắc đến trong thông báo truy tìm tung tích của nữ ca sĩ. Cả hai từng về ra mắt gia đình Thiện Nhân, xin phép để được cưới nhau. Trước khi ra khỏi nhà, nữ ca sĩ đã từng về quê Bình Định xin cha mẹ. Gia đình Thiện Nhân có số điện thoại của Ngân Trác, hoàn toàn có thể gọi khi cần. Hiện, Thiện Nhân ra ngoài sống để trải nghiệm, tư lập nghiệp. Từ năm lớp 11, Thiện Nhân đã xin phép gia đình sau khi tốt nghiệp phổ thông, đủ 18 tuổi được ra ngoài sống độc lập. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI