Gia đình tìm tung tích quán quân "Giọng hát Việt nhí" Thiện Nhân

15/07/2022 - 23:17

PNO - Trên trang fanpage có hơn 700.000 người theo dõi của Thiện Nhân, gia đình đăng thông tin tìm tung tích của nữ ca sĩ.

 

Thiện Nhân năm nay tròn 20 tuổi
Thiện Nhân năm nay tròn 20 tuổi

Fanpage của Thiện Nhân ngừng hoạt động vài tháng qua nhưng bất ngờ đến tối 15/7, có một thông báo được đăng tải trên trang fanpage này. Người đăng tải được giới thiệu là gia đình của Thiện Nhân.

Theo thông báo, Thiện Nhân gặp gỡ một người có tên Facebook là Ngân Trác cách đây một thời gian. Gia đình có biết người này từ năm 2014. Và vì nghĩ đây là khán giả mến mộ giọng hát của Thiện Nhân nên gia đình đồng ý để Thiện Nhân đi uống nước cùng Ngân Trác. 

Sau đó, Thiện Nhân dọn ra ngoài sống từ ngày 11/1/2022. Gia đình không biết chuyện gì xảy ra, có khuyên can nhưng Thiện Nhân không nghe. Thiện Nhân và Ngân Trác không chia sẻ thông tin hiện đang sống ở đâu. Thời gian đầu, theo yêu cầu của Ngân Trác, gia đình có thể liên lạc 1 lần/tuần với Thiện Nhân, thông qua Ngân Trác. 

Tuy nhiên gần đây, gia đình mất liên lạc với Thiện Nhân nên đăng thông tin này với mong muốn tìm được tung tích của Thiện Nhân.

Bài đăng do gia đình đăng tải trên fanpage của Thiện Nhân
Bài đăng do gia đình đăng tải trên fanpage của Thiện Nhân

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Thiện Nhân làm giám đốc cho một công ty trong lĩnh vực du lịch. Trong thông báo mới nhất, gia đình nói bất ngờ với thông tin này vì trước đây Thiện Nhân chưa từng tiếp xúc hay học về lĩnh vực này. Vì thế, gia đình mong mọi người cảnh giác với công ty trên.

Thiện Nhân sinh năm 2002, quê Bình Định, là quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Thiện Nhân cũng từng đạt ngôi quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2016, 2019 (trong đó mùa 2019 là phiên bản hội tụ các ngôi sao cùng tham gia). Thiện Nhân từng có nhiều MV ca nhạc được chú ý như: Vùng lá me bay, Duyên phận, Chuyện đêm mưa... 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI